ไทยพาณิชย์ แจ้งปิดพัฒนาระบบ ATM ชั่วคราว

08 เม.ย. 2559 | 10:58 น.
SCB_ATM-Off-2016 ธนาคารไทยพาณิชย์ จะปิดระบบ ATM ชั่วคราวทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่23 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ถึง เวลา 05.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 เพื่อพัฒนาระบบและเพิ่ มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่ านเครื่อง ATM ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้ องการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กั บลูกค้า

ทั้งนี้ การปิดระบบ ATM ดังกล่าว จะส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้ บริการบัตร ATM และบัตรเดบิต ผ่านทุกช่องทางของธนาคารไทยพาณิ ชย์ และ ATM ต่างธนาคารได้ รวมถึงการชำระค่าสินค้าและบริ การที่เครื่องรูดบัตร ณ ร้านค้า

สำหรับบัตรเครดิ ตของธนาคารไทยพาณิชย์ยั งสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริ การที่เครื่องรูดบัตร ณ ร้านค้าได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถเบิกเงินสดล่วงหน้ าได้ในทุกช่องทาง

ด้านบริการInternet Banking (Easy Net), Mobile Banking (Easy App) และ UP2ME ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโอนเงิ นไปยังบัญชีภายในธนาคารไทยพาณิ ชย์ได้ตามปกติแต่ไม่ สามารถโอนไปต่างธนาคาร

ธนาคาร ขอความกรุณาลูกค้าวางแผนการทำธุ รกรรมล่วงหน้า โดยหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มี การปิดระบบ และขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี ้ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลู กค้า ธนาคารไทยพาณิชย์ โทร.0 2777 7777