"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป

21 มิ.ย. 2563 | 01:34 น.

เปิดวิธีการเดินทาง "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เดสติเนชันใหม่สำหรับขาช็อป จะขับรถไปเองหรือขึ้นชัตเติลบัสฟรี โปรดศึกษาได้ตรงนี้

หลังจาก"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต"โดย สยามพิวรรธน์ ไซม่อน  เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา และสร้างบรรยากาศคึกคักให้กับขาช็อปไม่น้อย เพราะรวบรวมเอาหลากหลายแบรนด์ทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ อาทิBalenciaga, Bally, Breitling, Burberry,  BOSS Hugo Boss, CK, FURLA, Montblanc, Salvatore Ferragamo ,Coach , kate spade NEW YORK  แถมยังอัดโปรโมชันพิเศษในช่วงเปิดตัวลดสูงสุดกว่า 90 % ระหว่างวันที่ 19 - 21 มิถุนายนนี้ 


เรียกว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดโปรโมชันช่วงเปิดตัวของ "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" ดังนั้นใครที่เสพติดโปรทั้งหลายอย่าพลาด ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปอย่างไร การเดินทางต้องใช้เส้นทางไหน วันนี้ฐานเศรษฐกิจจะมารวบรวมเส้นทางและวิธีการเดินทางไปยังเดสติเนชันใหม่นี้ให้กับขาช็อป
 

วิธีแรก 
-สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว ทาง"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" มีสถานที่ไว้รองรับสามารถจอดรถได้กว่า  1,500 คัน 
หากเดินทางจากถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ไปยังถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ ใช้ทางออกที่ 21 เพื่อเข้าสู่ถนนอ่อนนุช แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหลวงแพ่ง ขับตรงไปประมาณ 2 กม.สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต จะอยู่ทางด้านขวามือ

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป


หากเดินทางมาจากถนนลาดกระบัง ขับตรงไปเข้าสู่ถนนถนนหลวงแพ่ง ขับตรงไปประมาณ 2 กม.สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต จะอยู่ทางด้านขวามือ

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป

หากเดินทางมาจากถนนถนนมอเตอร์เวย์ (หมายเลข 7) ให้ชิดซ้ายเพื่อใช้ทางออกที่ 21 มุ่งสู่ถนนอ่อนนุช แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหลวงแพ่ง ขับตรงไปประมาณ 2 กม. จะเจอสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต จะอยู่ด้านขวามือ

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป
หากเดินทางจากเส้นบูรพาวิถี ให้ชิดซ้ายเพื่อใช้ทางออกที่ 21 มุ่งสู่ถนนอ่อนนุชแล้วเลี้ยวขวาสู่ถนนหลวงแพ่ง ขับตรงไปประมาณ 2 กม.สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต จะอยู่ทางด้านขวามือ

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” นักช็อปพุ่งทะลุเป้ากว่า 100%

เช็คก่อนช็อป เทียบโปร 2 เอาท์เล็ตหรู

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู

สำหรับผู้ที่ใช้รถไฟฟ้า - รถสาธารณะ


ผู้ที่ใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท ทางออกที่ 5 เพื่อต่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทเรลลิงค์จากสถานีพญาไท มาลงยังสถานีมักกะสัน จากนั้นจะมีรถชัตเติลบัสบริการฟรีเดินทางมายัง "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" โดยรถรับ - ส่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 07.30 - 22.30 น.

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป
ส่วนผู้ที่ใช้รถไฟใต้ดิน เอ็มอาร์ที ลงสถานีเพชรบุรี ทางออกที่ 1 แล้วเดินเชื่อมยังสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทเรลลิงค์สถานีมักกะสัน จากนั้นจะมีรถชัตเติลบัสบริการฟรีเดินทางมายัง "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" โดยรถรับ - ส่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 07.30 - 22.30 น.

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวิธีการเดินทางเอาใจขาช็อป
ผู้ที่ใช้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ทเรลลิงค์ ลงสถานีมักกะสัน จากนั้นจะมีรถชัตเติลบัสบริการฟรีเดินทางมายัง "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" โดยรถรับ - ส่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 07.30 - 22.30 
สำหรับผู้ใช้รถเมล์สาธารณะ สามารถเดินทางมาขึ้นรถชัตเติลบัสยังบริการฟรีเดินทางมายัง"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" โดยรถรับ - ส่งจะให้บริการตั้งแต่เวลา 07.30 - 22.30  ที่ให้บริการฟรีจากสถานีมักกะสัน 


โดยเวลาเดินรถรอบขาไปจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทเรลลิงค์ -สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต จะมีทั้งหมด 8 รอบตั้งแต่เวลา 07.30 ,08.30,10.00,11.00,14.00,15.30,16.00,19.30 
ส่วนเวลาขากลับจากสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต - สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทเรลลิงค์ จะมีทั้งหมด 6 รอบ ตั้งแต่เวลา 12.00 ,13.30,14.00,15.00,21.30,22.30