“แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลงนอนน้อย เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการ “หัวใจวาย”

21 มิ.ย. 2563 | 04:09 น.

“แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลงนอนน้อย เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการ “หัวใจวาย”

เฟสบุ๊คของ “วุฒิ วงศ์สรรเสริญ” ได้โพสต์ข้อความว่า “เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว.  ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่”

 “แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลงนอนน้อย เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการ “หัวใจวาย”

เมื่อพลิกดูประวัติในวิกิพีเดีย นายศุกวัฒน์ พีรานนท์ มีชื่อเล่นว่า แชมป์ เกิดวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2523 เกิดที่จังหวัดสมุทรปราการ และยังจบการศึกษาที่สหรัฐอเมริกา และเข้ามาร้องเพลง แค่ได้พบเธอ กับวงพีโอพี ในปี พ.ศ. 2544 และได้เข้ามาหา บอย โกสิยพงษ์ เมื่อปี พ.ศ. 2549 

 

มีผลงานอัลบั้ม RHYTHM&BOYD 11th เป็นเพลงที่รู้จัก คือเพลง ที่ฉันรู้ จากนั้นก็มาร้องเพลง กับ กั้ง อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท และยังเป็นนักร้องจากวง เดอะ สเตรนเจอร์ กับ ตู่ แสตมป์ และคัตโตะ วงลิปตา มีเพลงดังอย่างเพลง นอนน้อย , เด็กผู้หญิง, รักใช่มั้ย และยังเป็นนักควบคุมเสียงให้นักร้อง ได้แก่ ตรัย ภูมิรัตน , สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, ศุภรุจ เตชะตานนท์ , อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ,นภัทร อินทร์ใจเอื้อ , เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ลิปตา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แชมป์ ศุภวัฒน์” กับ กรณีศึกษาอาการหัวใจวาย

ปัจจุบัน แชมป์ ศุภวัฒน์ อยู่ค่ายโอเค เขาก่อตั้งพร้อมกับ รัดเกล้า อามระดิษ, สุวีระ บุญรอด,ธนชัย อุชชิน,อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต และ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และเขา หลังจากไปอยู่ค่ายโอเคแล้ว ศุภวัฒน์ได้ย้ายไปอยู่ค่าย กราเฟอร์ มิวสิค ในปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2555 ร่วมกับ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , วุฒิ วงษ์สรรเสริญ , ณฐพล ศรีจอมขวัญ , รณเดช วงศาโรจน์ , ตรัย ภูมิรัตน และ มาตรชัย มะกรูดทอง

ทั้งนี้ แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการ น้องลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงานเมื่อช่วงปลายปี 2562 โดยมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564