“เที่ยวปันสุข” กระบี่ แจกคูปองเที่ยวคนละ 500 บาท

19 มิ.ย. 2563 | 08:42 น.

“เที่ยวปันสุข” ททท.กระบี่ ผุดแคมเปญแจกคูปองแทนเงินสดให้นักท่องเที่ยวคนละ 500 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิใช้ได้ถึง 15 ก.ย.นี้

หลังจากที่ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ต้องหยุดนิ่งมากว่า 2 เดือน เมื่อภาครัฐปลดล็อกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้านการท่องเที่ยวทำให้กลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆเริ่มกลับมาคึกคัก เตรียมพร้อมเพื่อกลับมาให้บริการนักท่องเที่ยวกันอีกครั้ง ความเคลื่อนไหวล่าสุดวันนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ผุดไอเดียแจกคูปองเงินสด 500 บาท ให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มแรกๆที่จะเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดกระบี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท. สำนักงานกระบี่ เปิดเผยว่า ทันทีที่เริ่มมีการผ่อนปรนมาตรการต่างๆประกอบกับแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ได้รับการฟื้นฟูอุดมสมบูรณ์กลับมาสวยงามอีกครั้ง ในขณะเดียวกันภาครัฐ ภาคเอกชนและธุรกิจท่องเที่ยวต่างมีความพร้อมรับมาตรการในการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความปลอดภัย ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาเยือน จ.กระบี่ อีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วิธี ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข รับสิทธิ์ "เราไปเที่ยวกัน" แบบละเอียด

"เที่ยวปันสุข" ได้ข้อสรุปแล้ว รับสิทธิ 3 เด้ง "แจกเงินเที่ยว" เช็กด่วน

ล่าสุดภายใต้แคมเปญ “Krabi We Care” ทาง ททท.กระบี่ จึงวางแนวทางกระตุ้นการท่องเที่ยวไว้ 3 เรื่อง ได้แก่ ท่องเที่ยวเชิงอาหาร ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และท่องเที่ยวเสริมพลังใจ โดยปรับการท่องเที่ยวให้สอดรับการท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชื่นชอบการขับรถยนต์ท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัว และกลุ่ม Gen Y

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย “กินดีอยู่ดี Take me to Krabi” ทาง ททท.สำนักงานกระบี่ จะมอบคูปองเงินสด 500 บาท สำหรับนักท่องเที่ยว 500 คนแรกที่จะเดินทางมาเที่ยวกระบี่โดยคูปองดังกล่าวสามารถนำไปใช้จ่ายแทนเงินสดให้กับโรงแรม และร้านอาหาร ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางททท. โดยสามารถเก็บไว้ใช้ได้จนถึง 15 ก.ย.นี้ โดยนักท่องเที่ยวที่จะได้สิทธิรับคูปองดังกล่าว จะต้องแจ้งลงทะเบียนเข้ามาเที่ยวใน จ.กระบี่ ผ่านทาง ททท.กระบี่ หรือสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.กระบี่ เท่านั้น หากไม่แจ้งผ่านหน่วยงานจะไม่ได้รับสิทธิดังกล่าว