ตรวจสอบสิทธิ์ "www.moac.go.th" อุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกร รู้ผลวันนี้

17 มิ.ย. 2563 | 21:55 น.

กระทรวงเกษตร เคาะรายชื่อเกษตรกรที่อุทธรณ์ ขอสิทธิ์รับเงิน "เยียวยาเกษตรกร" วันนี้( 18 มิ.ย.) ตรวจสอบสิทธิ์ผ่าน www.moac.go.th

18 มิถุนายน 2563 คณะกรรมการพิจารณาการอุทธรณ์ เงินเยียวยาเกษตรกร ที่มีนายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน จะพิจารณาการให้สิทธิ์เยียวยาเกษตกรที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์รับเงินเยียวยาตามในโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หรือ มาตรการเยียวยาเกษตรกร ตามมติคณะรัฐมนตรี 28 เมษายน 2563

โดยมีเกษตรกรยื่นเรื่องอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกร เกือน 1.9 แสนราย ซึ่งบางส่วนได้มีการวินิจฉันให้ได้รับสิทธิไปแล้ว แต่ยังมีเกษตรกรหลายรายที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เงินเยียวยาเกษตรกร เนื่องจากการวินิจฉัยเกินอำนาจหน่วยงานในระดับพื้นที่จึงต้องส่งเรื่องมาให้คณะกรรมการพิจารณาการอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกรพิจาราณา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจสอบสถานะ “www.เยียวยาเกษตรกร.com” โอนเงินงวด 2 ต่อเนื่อง

www.เยียวยาเกษตรกร.com 2 กลุ่มเฮ เช็กสิทธิ์ด่วน www.moac.go.th

www.เยียวยาเกษตรกร.com ตรวจสอบสิทธิ์ ตรวจสอบสถานะ ผลการโอนเงิน แบบไหนได้เงินชัวร์

หลังจากการประชุมวันนี้ผู้ที่ยื่นอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกร สามารถตรวจสอบ ตรวจสอบสถานะอุทธรณ์เงินเยียวยาเกษตรกรฯ ได้ที่เว็บไซต์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ www.moac.go.th

"เกษตรกร" ที่ได้รับสิทธิ์ภายหลังการอุทธรณ์กับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สามารถแจ้งเลขที่บัญชีเงินฝาก เพื่อรอรับการโอนเงินผ่านทางเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com

ล่าสุด 


19 มิถุนายน 2563 นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาการอุทธรณ์สิทธิ์เยียวยาเกษตรกร โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ครั้งที่ 3/2563 ที่ประชุมได้สรุปรายงานการขอคืนสิทธิ์เยียวยาเกษตรกร ณ วันที่ 17 มิถุนายน 2563 จำนวน 44 ราย โดยแยกจำนวนตามหน่วยงาน ดังนี้ กรมประมง 1 ราย กรมปศุสัตว์ 10 ราย กรมส่งเสริมการเกษตร 30 ราย และการยางแห่งประเทศไทย 3 ราย