ทอท.เปิดประมูล Duty Free Pick-up Counter ภูเก็ต สัมปทาน 10 ปี 6 เดือน

17 มิ.ย. 2563 | 10:01 น.

ทอท.เปิดประมูลคัดเลือกผู้ประกอบการ รับสิทธิให้บริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร Duty Free Pick-up Counter สนามบินภูเก็ต เพียงรายเดียว สัมปทาน 10 ปี 6 เดือน

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. (AOT)  กล่าวว่า ทอท.ได้ ออกประกาศคัดเลือกผู้ประกอบการ เพื่อรับสิทธิการประกอบกิจการให้บริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร (Duty Free Pick-up Counter) ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต (ทภก.) เพียงรายเดียว  โดยไม่นับรวมกรณีที่ ทอท.เป็นผู้ให้บริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากรด้วยตนเอง โดยมีกำหนดนับตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 - 31 มีนาคม 2575  หรือ 10 ปี 6 เดือน

          ทั้งนี้ ทอท.จะเปิดรับเอกสารการยื่นข้อเสนอการดำเนินงานดังกล่าว ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย.-3 ก.ค.63 ซึ่งจะรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 9 ก.ค.63

          กำหนดการยื่นข้อเสนอการดำเนินงานเพื่อขอรับสิทธิการประกอบกิจการให้บริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร (Duty Free Pick-up Counter) ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต ในวันที่ 14 ส.ค.เวลา 9.00-11.00 น. และจะประกาศรายชื่อผู้ยื่นข้อเสนอการดำเนินงานที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ ทอท.กำหนด ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป

ทอท.เปิดประมูล Duty Free Pick-up Counter ภูเก็ต สัมปทาน 10 ปี 6 เดือน

          พร้อมกำหนดการนำเสนอผลงาน (Presentation) ข้อเสนอด้านเทคนิคของผู้ยื่นข้อเสนอการดำเนินงาน ในวันที่ 17 ส.ค.63 และกำหนดการเปิดซองเสนอค่าตอบแทนและประกาศผลคะแนนสูงสุดในวันที่ 18 ส.ค.63

          ทั้งนี้กำหนดคุณสมบัติผู้ยื่นข้อเสนอต้องมีประสบการณ์ในการบริหารห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 5 ปี และยังคงเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน หรือมีประสบการณ์ในการบริหารร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในประเทศไทย หรือต่างประเทศอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 5 ปี และยังคงเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน หรือมีประสบการณ์ในการบริหารเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากรในประเทศไทย หรือต่างประเทศ อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 5 ปี และยังคงเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน