“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรง ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

17 มิ.ย. 2563 | 06:55 น.

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรงขนแบรนด์เนมลดสูงสุด 90% ช็อปครบ 5,000 บาท รับ 1,000 บาท  ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

ค้าปลีกในโมเดลเอาท์เล็ตส่งสัญญาณระอุ เมื่อ “สยามพิวรรธน์ ไซม่อน” ประกาศเปิดพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งแรกของเมืองไทย “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”  ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ บนพื้นที่กว่า 150 ไร่ รวมแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า ถือเป็นเรื่องไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมกับแคมเปญใหญ่ฉลองแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ที่นักช็อปพลาดไม่ได้

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรง ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

โดยสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) ฉลองเปิดอย่างเป็นทางการด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 90%   สินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลก อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc , adidas และ Nike พร้อมแบรนด์ไทยชั้นนำอย่าง EVEANDBOY ในคอนเซ็ปต์ใหม่

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรง ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

รวมถึงแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรก และโปรโมชั่นพิเศษ ช้อปครบ 5,000 บาท รับ Siam Gift Card มูลค่า 1,000 บาท และช้อปครบ 2,500 บาท รับ Shopping Bag สุดชิค มูลค่า 1,000 บาท ฟรี พร้อมโปรโมชั่นรับเครดิตคืนเงินสูงสุด 25 % ตั้งแต่วันที่ 19 – 21 มิถุนายน 2563


 

ทั้งนี้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทยที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ไอคอนสยาม , สยามพารากอน กับไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของ WOODBURY COMMON PREMIUM OUTLETS นิวยอร์ค, GOTEMBA PREMIUM OUTLETS ญี่ปุ่น, YEOJU PREMIUM OUTLETS เกาหลีใต้ และ JOHOR PREMIUM OUTLETS มาเลเซีย 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรง ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

โดยสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ มีจุดเด่นที่รวมแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์อินเตอร์  เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมทั้งแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์ไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง มาวางจำหน่ายสินค้าลดสูงสุดกว่า 70% ทุกวัน พร้อมกับส่วนลดพิเศษ และยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำอาทิ Starbucks และ Breadtalk รวมถึง Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตรอีกด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย “Siam Premium Outlets Bangkok”

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” ดีเดย์เปิด 19 มิ.ย.

"ลักชัวรี เอาท์เล็ต" เดือด "เซ็นทรัล วิลเลจ" ดึง 130 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 90%

นายไมเคิล ถัง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่าบริษัทมีความพร้อมเต็มที่ในการการเปิดให้บริการสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ โดยมีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ เป็นต้น

ไมเคิล ถัง

 “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ จะนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การมาซื้อสินค้า ทั้งนี้บริษัทมีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย”