ตรวจสอบสถานะ www.เยียวยาเกษตรกร.com รอบ2 ลั่น สิ้นสุดการรอคอย

16 มิ.ย. 2563 | 14:23 น.

คลิก www.เยียวยาเกษตรกร.com ตรวจสอบสถานะโอนเงิน ด่วน  ลั่น เงินเข้าแล้ว ตั้งแต่ 9 โมงเช้า แต่สถานะ เพิ่งเปลี่ยน ระบุ รอบแรกเงิน “เยียวยาเกษตรกร” ธ.ก.ส.โอน ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. ใครเงินยังไม่เข้าเช็กเลย

โครงการช่วยเหลือเงิน "เยียวยาเกษตรกร" ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 รับ เงินเยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ขณะนี้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ได้ดำเนินการโอนเงินให้เกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เกษตรกรสามารถ ตรวจสอบสิทธิ์ เงินเยียวยาเกษตรกร ผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ในรอบที่ 2 ธ.ก.ส. ได้จ่ายโอนเงิน “เยียวยาเกษตรกร” ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ให้กับเกษตรกรที่ได้รับโอนเงินในเดือนแรกไปแล้วจำนวนกว่า 7.2 ล้านราย โดยจะทยอยโอนทุกวัน วันละ 1 ล้านราย ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2563 นั้น สามารถคลิกตรวจสอบการโอนเงินได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com

สำหรับบรรยากาศวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา เกษตรกรบางกลุ่ม ถึงกับโพสต์ว่า ในกลุ่มเราเหมือนไม่มีใครเงินเข้าเลยสักคนเป็นไปได้ไงโอนวันละ 1 ล้านคน คนในกลุ่มเรามี 10,000 กว่าคนไม่เห็นมีใครเงินเข้าสักคนเลย 
#วันนี้สงสัยธนาคารปิดทำการ 

จนกระทั่งช่วงพลบค่ำ บรรยากาศฝนชื่นฉ่ำกันทั้งประเทศ ก็เริ่มมีคนออกมาโพสต์ว่าเงินเข้าแล้ว  บางคนก็โพสต์ลั่นว่า “สิ้นสุดการรอคอยแล้ว” บางรายก็ระบุ รายละเอียดให้ข้อมูลชัดเจนว่า  “เยียวยาเกษตรกร” รัฐบาลได้จ่ายเงิน เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ส่วนรอบ2 จ่ายในวันนี้  เงินเข้าตั้งแต่ 9 โมงเช้า แต่สถานะเพิ่งเปลี่ยนตอนเย็น

 ตรวจสอบสถานะ www.เยียวยาเกษตรกร.com รอบ2 ลั่น สิ้นสุดการรอคอย

เกษตรกรสามารถ ตรวจสอบสิทธิ์เงินเยียวยาเกษตรกรได้ ผ่านทาง www.เยียวยาเกษตรกร.com ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับบัญชี ธ.ก.ส. สามารถตรวจสอบเงินภายในบัญชีได้ผ่านแอปพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Mobile ตลอด 24ชั่วโมง