"เชฟโรเลต" ขยายคลังอะไหล่ จ.อยุธยา ดูแลลูกค้ายาว 10 ปี

15 มิ.ย. 2563 | 06:36 น.

"เชฟโรเลต" อวดคลังอะไหล่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล็งขยายพื้นที่เกือบเท่าตัวเป็น 30,000 ตารางเมตร ยืนยันดูแลรถลูกค้ายาว 10 ปี

เชฟโรเลต ประเทศไทย  ชูศักยภาพของศูนย์กระจายอะไหล่ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 17,500 ตารางเมตร ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านอะไหล่รถยนต์ พร้อมการบริการหลังการขายในปัจจุบันและอนาคต เล็งขยายคลังอะไหล่ให้มีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว เป็นขนาด 30,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับคำสั่งซื้อสินค้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับคลังอะไหล่และศูนย์กระจายอะไหล่ของเชฟโรเลต ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วยอะไหล่แท้ของเชฟโรเลตและเอซีเดลโก้ (ACDelco) ที่ครอบคลุมทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ มีประสิทธิภาพในการจัดเตรียมอะไหล่พร้อมส่งออกได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลา ลดต้นทุนในการดำเนินงานโดยกำจัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนออกไป ทำให้ราคาอะไหล่สมเหตุสมผลขึ้น

"เชฟโรเลต" ขยายคลังอะไหล่ จ.อยุธยา ดูแลลูกค้ายาว 10 ปี

นอกจากนั้น คลังอะไหล่แห่งนี้ได้รับการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพในการจัดการอะไหล่เพื่อรองรับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยระบบคลังสินค้าระดับโลกระบบสั่งสินค้าออนไลน์ และระบบขนส่งสินค้าจากมืออาชีพ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะไม่เกิดความล้าช้าในการซ่อมบำรุง ขณะเดียวกันตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศก็สามารถตรวจสอบสินค้าที่มีในคลังอะไหล่ สั่งสินค้า หรือติดตามกระบวนการส่งมอบได้ตามเวลาจริง

“จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วนเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศพรั่งพร้อมด้วยอะไหล่แท้คุณภาพสูงจำนวนหลายพันรายการ และมีแผนที่จะขยายคลังอะไหล่เพื่อเสริมประสิทธิภาพในด้านบริการหลังการขายในประเทศไทยของเรา โดยเฉพาะในด้านการบำรุงรักษารถยนต์ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดและแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเชฟโรเลตในการรักษาคำมั่นสัญญาที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่านต่อไป” นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก, เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าว

เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อมอะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

สำหรับ เชฟโรเลต จะหยุดการขายรถยนต์ในไทยอย่างเป็นทางการปลายปี 2563 ขณะที่การสต๊อกอะไหล่มีคำยืนยันจากผู้บริหารจีเอ็ม ว่า สามารถดูแลลูกค้าได้ยาว 5-10 ปี ในส่วนโรงงานผลิตที่ จ. ระยอง ขายให้ "เกรท วอลล์" ยักษ์ใหญ่จากจีนมาดำเนินการต่อ