"ยกเลิกเคอร์ฟิว" กำนัน โพสต์ขอบคุณจนท.เบื้องหลังด่าน "พรก.ฉุกเฉิน" 

14 มิ.ย. 2563 | 03:05 น.

กำนันตำบลโยธะกา จ.ฉะเชิงเทรา โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมรุป ปฏิบัติภารกิจตั้งด่านคืนสุดท้าย ก่อน "ยกเลิกเคอร์ฟิว" พร้อมขอบคุณจนท.เบื้องหลังทุกคน

วันที่ 14 มิ.ย. 63 นายธีระพล อุทัยพันธุ์ กำนันตำบลโยธะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้โพสต๋ข้อความพร้อมรูปภาพ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในการตั้งด่านตรวจ ตั้งแต่มีการตั้งด่านสกัดโรคและประกาศเคอร์ฟิว โดยระบุว่า 

#ชีวิตคนเราจะมีค่าแค่ไหนดูไม่ยาก #เพียงแค่สร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม #ถึงแม้ยากและเหนื่อยทั้งกายใจ #ให้รู้ไว้จงภูมิใจที่ได้ทำ

ด่านเคอร์ฟิว ตำบลโยธะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

กำนันตำบลโยธะกา ระบุด้วยว่า ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 ที่ทีมตำบลโยธะกา (ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ชุด ชรบ. และชุด อปพร.) ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในการดำเนินการควบคุมตามประกาศห้ามออกจากเคหสถาน ณ ที่ว่าการอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จนถึงเมื่อคืนวันที่ 13 มิถุนายน 2563 เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 72 วันที่ปฏิบัติหน้าที่สลับสับเปลี่ยนกันมา ต้องขอขอบคุณทีมตำบลโยธะกาทุกท่านที่เสียสละเวลาส่วนตัวมาปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตำบลโยธะกา รวมไปถึงต้องขอบคุณผู้สนับสนุนน้ำดื่ม กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง ขนม และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทุกท่านไว้เป็นอย่างสูง #เรารักโยธะกา

ด่านเคอร์ฟิว ตำบลโยธะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพเดท "พรก.ฉุกเฉิน" "เคอร์ฟิว" "คำสั่ง ศบค." ล่าสุดที่นี่

เช็กที่นี่ "คลายล็อก" เฟส4 "แนวปฏิบัติ" พร้อมหน่วยงานที่รับผิดชอบ

เช็กที่นี่ "ยกเลิกเคอร์ฟิว" 5ทุ่ม คืนวันที่ 14 มิ.ย. พร้อมรายละเอียด6ข้อ

และก่อนหน้านั้น คืนวันที่ 13 มิ.ย. 63 นายธีระพล โพสต์ระบุว่า #คืนสุดท้ายด่านโควิด19 จุดเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตำบลโยธะกา ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2563 

เจ้าหน้าที่ประจำจุด มีดังนี้

-สารวัตรกำนัน ,แพทย์ประจำตำบล ,ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 รวม 3 นาย

-ชรบ.โยธะกา 2 นาย