“โทนี่ รากแก่น” โพสต์อาลัย “ตั้ว ศรัณยู”

12 มิ.ย. 2563 | 09:02 น.

“โทนี่ รากแก่น” โพสต์อาลัย “ตั้ว ศรัณยู” พ่อตั้วและแม่เปิ้ล เปรียบเสมือนพ่อและแม่ของผม

การจากไปของ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ที่เสียชีวิตด้วยมะเร็งตับขั้นสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิง และ คนใกล้ชิด “ช็อก” กับการจากไปของ “ตั้ว ศรัณยู” เหล่าบรรดาศิลปินคนใกล้ชิดต่างโพสต์ไว้อาลัย

เช่นเดียวกับ โทนี่ รากแก่น ได้โพสต์ในอินสตราแกรมส่วนตัวว่า พ่อตั้วและแม่เปิ้ลเปรียบเสมือนพ่อและแม่ของผม ผมรักและเคารพท่านทั้งสองมากครับ เสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของพ่อตั้วครับ ขอบคุณที่เคยให้โอกาสดีๆกับผม ให้ผมได้เป็นนักแสดงละครเวที ได้ฝึกฝนกับนักแสดงเก่งๆ ได้ฝึกฝนฝีมือการแสดงจากพ่อตั้ว 

พ่อตั้วเป็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นนักแสดงมืออาชีพ และเป็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นสุภาพบุรุษและเป็นผู้นำ ผมเป็นหนึ่งในนักแสดงหลายๆคนที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงาน ได้รู้จักสนิทสนมกับครอบครัว และได้รับความรักความอบอุ่นจากครอบครัววงษ์กระจ่าง ผมเชื่อว่าทุกคนที่เคยได้ร่วมงานกับพ่อตั้วและแม่เปิ้ลต้องได้รับความรักความอบอุ่นและความเป็นกันเองแบบนี้ทุกคน ความในใจที่อยากจะบรรยายถึงมีมากมายจนไม่สามารถพิมพ์ลงในนี้ได้ทั้งหมด ขอเป็นกำลังใจให้แม่เปิ้ล น้องหนุนและน้องหนัง ผมเข้าใจความรู้สึกสูญเสียนี้เป็นอย่างดี เข้มแข็งนะครับ รักและเคารพเสมอไป ????????????