เกีย โซล อีวี ลดราคา 3.5 แสน

12 มิ.ย. 2563 | 03:20 น.

เกีย ส่งรถดิสเพลย์ " โซล อีวี " ลดราคาพิเศษเอาใจลูกค้ารักษ์โลก 3.5 แสนบาท พร้อมเดินหน้าโรดโชว์ตามห้าง หวังกระตุ้นยอดขายไตรมาส 2

โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย ค่ายรถเริ่มเดินหน้ากระตุ้นตลาด ล่าสุดบริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อัดแคมเปญส่วนลดสูงสุด 3.5 แสนบาทสำหรับรถไฟฟ้า เกีย โซล อีวี และ ดอกเบี้ย 0%  ฟรีแพคเกจเช็กระยะนาน 3 ปี สำหรับ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล  


นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่สถานการณ์ในภาพรวมดีขึ้นแล้ว ยนตรกิจ เกีย จึงได้ออกโปรโมชันพิเศษเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด สำหรับ ออล นิว โซล อีวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ลูกค้าที่จองและออกรถจะได้รับข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 350,000 บาท สำหรับ รถ Display (จากราคาปกติ 2,387,000 บาท  มีจำนวนจำกัด) ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี , ฟรี เครื่องชาร์จไฟ Wall Charger พร้อมค่าติดตั้งที่บ้าน ,ฟรี การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม. ,ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

เกีย โซล อีวี ลดราคา 3.5 แสน
 

ส่วนลูกค้าที่จองและรับรถ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. นี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ,ฟรี คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ,ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี ,ฟรี ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี ,ฟรี การรับประกันคุณภาพวารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม. , ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

เกีย โซล อีวี ลดราคา 3.5 แสน

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเกีย 19 สาขา ได้แก่ สาขาเทียมร่วมมิตร สาขาบางแค สาขาตลิ่งชัน สาขาพระรามสี่ สาขารามอินทรา สาขาหลักสี่ สาขาบางนา สาขาตากสิน สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต และสาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาชลบุรี สาขาระยอง สาขาหาดใหญ่ สาขาเชียงใหม่ สาขากำแพงเพชร สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขามหาสารคาม และ สาขาภูเก็ต และกำลังจะเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 2 แห่งได้แก่ สาขาพระประแดง-สุขสวัสดิ์ และ สาขาหัวหิน    


นอกจากนั้นแล้วยนตรกิจ เกีย ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสกับรถ แกรนด์ คาร์นิวัล และ ออล นิว โซล อีวี ที่งาน Kia Roadshow ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสท์เกต (Central Plaza Westgate) ระหว่างวันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2563 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า อีสวิลล์ (Central Plaza Eastville) ระหว่างวันที่ 23 – 29 มิถุนายน 2563

นางสาวฬสนันท์  กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลาการระบาดของไวรัส COVID-19 กว่า 3 เดือนที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงเวลาที่หลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์  ในส่วนของยนตรกิจ เกีย เข้าใจในสถานการณ์และพยายามจะช่วยเหลือทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ โดยสำหรับลูกค้านั้น ยนตรกิจ เกีย ได้ออกบริการพิเศษ บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน KIA Drive at Home และบริการนำรถมาเข้าศูนย์บริการ KIA Service from Home เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่

เกีย โซล อีวี ลดราคา 3.5 แสน
นอกจากนั้นแล้ว ยังได้จัดทำ Face Shield จำนวนกว่า 4,000 ชิ้น โดยนำไปแจกจ่ายให้แก่หน่วยงานสาธารณสุขและหน่วยงานของรัฐ เพื่อประโยชน์ในกิจกรรมของราชการ พร้อมทั้งปฎิบัติตามแนวทาง Social Distancing มาโดยตลอด