ซิซซ์เล่อร์ เปิด คลาวด์ คิทเช่น รับ new normal

08 มิ.ย. 2563 | 13:36 น.

ซิซซ์เลอร์ เปิดแผนรับคลายล็อกเฟส 3 เดินเครื่องขยายสาขา “ซิซซ์เลอร์ ทูโก” 7 แห่งรวด พร้อมเปิด “ซิซซ์เล่อร์ คลาวด์ คิทเช่น” ชวนทานสเต็กและสลัดบาร์แบบ New Normal

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพอาหารทุกเมนูที่ตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพบว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึงพฤษภาคม หรือตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศไทย แนวโน้มการสั่งซื้ออาหารในรูปแบบเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหาร ในร้านที่มีมาตรการรักษาความสะอาด และควบคุมสุขลักษณะของพนักงาน และความสะอาดภายในร้าน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความไว้วางใจเข้ารับบริการของลูกค้า ซึ่งหลังจากรัฐบาลได้ประกาศ คลายล็อกเฟส 3 ให้ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าสามารถเปิดให้บริการได้ ภายใต้มาตรการควบคุมสุขลักษณะอย่างเข้มงวด ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การทำตลาดที่ครอบคลุมทั้งการให้บริการภายในร้าน ตลอดจนเสริมแกร่งแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่และแกร็บแอนด์โก ภายใต้แนวคิด “New Sizzler New Normal”

ซิซซ์เล่อร์ เปิด คลาวด์ คิทเช่น  รับ new normal
สำหรับการรับทาน “ซิซซ์เล่อร์” ในร้าน ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่สบายกว่าเดิม แต่เป็นไปตามนโยบาย Social distancing อย่างเคร่งครัด ผ่านความปลอดภัย อาทิ Touchless Menu รูปแบบออนไลน์ ชุดช้อนส้อมหุ้มพลาสติกฆ่าเชื้อเฉพาะคุณ การนั่งเว้นระยะห่าง การเก็บเงินแบบไร้การสัมผัส ตลอดจน การทานสลัดบาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจของการรับประทานซิซซ์เล่อร์ในร้าน ที่เปิดให้บริการภายใต้มาตรการที่ปลอดภัย โดยเตรียมถุงมือให้ลูกค้าสวมใส่ในข้างที่สัมผัสอุปกรณ์ตักสลัดบาร์ รวมถึงมาตรการกำหนดเข้าแถวแบบเว้นระยะห่าง 1 เมตรขณะตักสลัดบาร์ และใช้ทางเดินแบบทางเดียว เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า
ซิซซ์เล่อร์ เปิด คลาวด์ คิทเช่น  รับ new normal

ด้านนางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด เปิดเผยว่า หลังจากที่ ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัวโมเดล Sizzler to Go สาขาแรกที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้บริโภคคนรักสุขภาพ  ซิซซ์เล่อร์ยังเดินหน้าขยายสาขาใหม่อีก 7 สาขา โดยแบ่งเป็น 4 สาขา ในรูปแบบ Standalone kiosk ที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก ช่องนนทรี สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9  ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์  และรูปแบบแกร็บแอนด์โกที่หน้าร้านซิซซ์เล่อร์ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต  เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์  เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 7 แห่งจะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 2

ซิซซ์เล่อร์ เปิด คลาวด์ คิทเช่น  รับ new normal
นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังเตรียมแผนการเปิดตัว “Sizzler Cloud Kitchen” โมเดลครัวกลางรูปแบบใหม่ให้บริการที่ สะดวก ใกล้บ้าน จากการนำเอาคอนเซ็ปต์ Cloud มาประยุกต์ใช้กับร้านอาหาร เกิดเป็น Sizzler Cloud Kitchen โดยการยกครัวของซิซซ์เล่อร์มาไว้ในร้านเดลิเวอรี่ของบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้ทั้งในรูปแบบเดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน (takeaway) ซึ่งแพลตฟอร์ม Sizzler Cloud Kitchen จะช่วยให้ลูกค้าที่สั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ได้รับอาหารรวดเร็วขึ้น สดร้อนเหมือนมีเชฟมาปรุงให้บ้าน ด้วยที่ตั้งสาขาใกล้บ้านในระยะ 3 กิโลเมตร อีกทั้งสามารถสั่งอาหารได้ถึง 3 แบรนด์ ภายในออเดอร์เดียว ทั้งซิซซ์เล่อร์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และบอนชอน รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านอาหารในศูนย์การค้า นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย
ซิซซ์เล่อร์ เปิด คลาวด์ คิทเช่น  รับ new normal