เดอะมอลล์ X แสนสิริ ยกห้างเสิร์ฟถึงบ้าน รับ New Normal

08 มิ.ย. 2563 | 09:01 น.

เดอะมอลล์ จับมือแสนสิริ เปิดตัวแคมเปญ “M COMMUNi” ยกห้างเสิร์ฟถึงบ้าน รับ New Normal

เพื่อตอบโจกย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุค New Normal คนเมืองเดอะมอลล์” จึงต้องสรรหาประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบใหม่ เพื่อสร้างโอกาสทางการขาย เช่นเดียวกับแคมเปญ M COMMUNi  ที่ยกห้างนำความสุขส่งตรงถึงหน้าบ้านสำหรับครอบครัวแสนสิริ   แฟมิลี่ โดยนำร่องที่โครงการ T77 สุขุมวิท ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน – 31 สิงหาคมนี้

 

นางมาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า  การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19  ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยนไปเน้นความสะดวกสบายและปรับตัวการใช้ชีวิตนอกบ้าน ประกอบกับมีการใช้ดิจิตอลออนไลน์เข้ามาปรับใช้ในชีวิตประจำมากขึ้น  เพื่อรองรับ New Normal บริษัทจึงได้ปรับกลยุทธ์การตลาดรองรับวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ของลูกค้า

เดอะมอลล์ X แสนสิริ  ยกห้างเสิร์ฟถึงบ้าน รับ New Normal

โดยร่วมกับแสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จัดแคมเปญ M COMMUNi สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ครั้งแรกที่ยกความสุขในห้างสรรพสินค้ามาให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Bring Mall To Your Home” โดยคัดสรรสินค้าจากทุกแผนกในห้าง ทั้ง THE LIVING, POWER MALL ,SPORTSMALL, สินค้า FASHION, BEAUTY HALL , BETREND, KIDS’ PLANET และ FOODHALL พร้อมมอบโปรโมชั่น และการบริการสำหรับลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะ

 

“ความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการทำ Collaborative Project ทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ ภายใต้ กลยุทธ์ Co-retailing แบบ Inside-Out  มอบ Lifestyle Solution แบบครบวงจรเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้า โดยเลือกประเดิมนำร่องที่ T77 Community ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สังคมคุณภาพและนานาชาติในย่านสุขุมวิท”

 

โดย T77 Community  เป็นเมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยแห่งอนาคต บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ของสุขุมวิท 77  ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่ ทำเลที่ตั้ง จำนวนลูกบ้านที่อยู่อาศัยและผู้คนใช้ชีวิตกว่า 10,000 คนในโครงการ T77 คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยต่อยอดแผนการตลาดและขยายฐานลูกค้าในอนาคตของบริษัทได้เป็นอย่างดี

เดอะมอลล์ X แสนสิริ  ยกห้างเสิร์ฟถึงบ้าน รับ New Normal

การจัดแคมเปญ M COMMUNi ในครั้งนี้  คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกบ้านของแสนสิริเข้ามาใช้บริการผ่าน Exclusive Shopping Services ช่องทาง Chat & Shop และ Call to Oder มากกว่า 10,000 คน และมอบความสุขให้กับลูกบ้านแสนสิริมากกว่า 5,000 ครัวเรือน ในช่วง 3 เดือนนี้ เตรียมพบกับ M COMMUNi Weekend Pop-up ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมศกนี้ รวมทั้งMonthly Privileges โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริในทุกเดือนตลอดการจัดแคมเปญ”

 

ด้านนางอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ประธานผู้บริหารสายงานการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการศึกษา Customer Insight พฤติกรรมลูกบ้านโดยเฉพาะกลุ่มที่อาศัยอยู่คอนโดมิเนียมใน T77 Community เป็นคนเมืองรุ่นใหม่กว่า 80% ใช้ชีวิตกับโลกดิจิตัลและซื้อของออนไลน์มากขึ้น มีผู้คนใช้ชีวิตบนพื้นที่แห่งนี้ในแต่ละวันกว่า 10,000 คน รวมถึงส่วนกลางของแสนสิริ ที่เอื้ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยในการใช้ชีวิตที่บ้านหรือทำงาน อาทิ co-kitchen, co-working space, fitness, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่

เดอะมอลล์ X แสนสิริ  ยกห้างเสิร์ฟถึงบ้าน รับ New Normal

นอกจากนี้ ยังเล็งเห็นถึงกิจกรรมใหม่ๆ ของลูกค้า เช่น ทดลองทำอาหารเมนูใหม่สำหรับสุขภาพ ปลูกต้นไม้ในคอนโดฯ หรือออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น แต่อาจจะยังขาดความสะดวกในการซื้ออุปกรณ์หรือสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต การร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พันธมิตรล่าสุดครั้งนี้ จะสามารถช่วยตอบโจทย์และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแสนสิริ ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่และกิจกรรมที่หลากหลาย ใช้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกและปลอดภัยแบบ On-demand