อีซูซุ ขยายธุรกิจ รถมือสอง “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่ม 2 สาขาใหม่

08 มิ.ย. 2563 | 04:46 น.

อีซูซุ เดินหน้าขยายธุรกิจ “โอมาคาเสะ คาร์” ซื้อ-ขาย "รถมือสอง" (ทุกยี่ห้อ) พร้อมเปิดสาขาใหม่อีก 2 แห่ง ที่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ และ สระบุรี

หลังจากปลายปีที่แล้ว "อีซูซุ" โดยกลุ่มตรีเพชรอีซูซุ ร่วมกับดีลเลอร์ อีซูซุสงวนไทย เปิดธุรกิจใหม่ คือการซื้อ-ขาย "รถมือสอง" ภายใต้แบรนด์  โอมาคาเสะ คาร์ ประเดิมสาขาแรกที่ถนนรัตนาธิเบศร์ ล่าสุดเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง ในกรุงเทพ และ สระบุรี

นางปนัดดา เจณณวาสิน  กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก อีซูซุ ได้ก้าวสู่ธุรกิจซื้อขาย รถมือสอง ภายใต้ชื่อ โอมาคาเสะ คาร์เมื่อปลายปี 2562 ผ่านมาเพียงครึ่งปีถือว่าเราประสบความสำเร็จเบื้องต้นในระดับที่เราพอใจ แม้ในยุค COVID-19 จำนวนลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ยังมีมาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 5,000 รายต่อเดือน รวมถึงลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามด้วย จึงยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเราได้ดำเนินธุรกิจมาถูกทาง เพราะการเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์นั้นใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วและตรงกับพฤติกรรมของลูกค้ายุคนี้

อีซูซุ มิอสอง

อย่างไรก็ดี เรายังคำนึงถึงพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหลัก เนื่องจากรถยนต์เป็นสินค้าที่มีมูลค่า หลังจากที่ลูกค้าตัดสินใจในเบื้องต้นจากออนไลน์แล้ว ลูกค้าย่อมอยากเห็น รถจริงและทดลองขับก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงลงทุนขยายสาขา นอกเหนือจากสาขาแห่งแรกในย่านรัตนาธิเบศร์เพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง คือ  สาขาในกรุงเทพฯที่ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา และอีก 1 สาขาที่ อ. กลางดง จ. สระบุรี โดยจะพร้อมเปิดให้บริการประมาณปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายนนี้

กลุ่มตรีเพชรเชื่อมั่นว่า โอมาคาเสะ คาร์มีการบริการแบบคุ้มค่าครบวงจร ซึ่งความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือ เรานำเสนอ รถยนต์มือสอง เกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น วิ่งน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ ผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ทั้งยังมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)

“ตั้งแต่กลางเดือนมกราคมปีนี้เป็นต้นมา โอมาคาเสะ คาร์ ได้ทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้วมากกว่าร้อยรายนอกจากนี้ บริษัทกำลังพัฒนาระบบการ ซื้อ ขาย รถยนต์มือสอง ออนไลน์ให้ครบวงจร เพื่อรองรับผู้ซื้อและผู้ขายสำหรับการประมูลซื้อขายรถยนต์มือสองอีกด้วย”นางปนัดดา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ อีซูซุมือสอง หรือต้องการ ซื้อ ขาย รถมือสอง ยี่ห้ออื่นๆ เข้าไปดูรถได้ที่ www.omakasecar.com