ส่องแคมเปญ TOYOTA FORTUNER - HILUX REVO

07 มิ.ย. 2563 | 04:26 น.

พี่ใหญ่อัดแคมเปญรถใหม่กระตุ้นยอด TOYOTA FORTUNER 2020 - TOYOTA HILUX REVO

 

หลังจากค่ายโตโยต้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่ TOYOTA FORTUNER 2020 และ TOYOTA HILUX REVO ออกสู่ตลาดไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้นอกจากความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์แล้ว โตโยต้ายังได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถในช่วงแนะนำ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ จะได้รับแพ็คเกจรับประกันคุณภาพ 5 ปี 150,000 กม. และขยายค่าแรงเช็กระยะฟรี จนถึง 100,000 กม. มูลค่ากว่า 45,000 บาท พิเศษวันนี้ ถึง 30 กันยายนเท่านั้น 

ส่องแคมเปญ TOYOTA FORTUNER -  HILUX REVO

โดยในรุ่น โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2563  ซึ่งลูกค้าที่จองรุ่นมาตรฐานจะส่งมอบรถให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 ส่วนรุ่น Legender จะส่งมอบได้ในเดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

ส่องแคมเปญ TOYOTA FORTUNER -  HILUX REVO
ขณะที่โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ ที่จะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 มาพร้อมแคมเปญช่วงแนะนำ เป็นแพ็คเกจการรับประกันคุณภาพ เพิ่มเติมเป็น 5 ปี 150,000 กม.  พร้อมค่าแรงเช็กระยะฟรีไปจนถึง 100,000 กม. รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท เพิ่มเติมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้ากับ Toyota Privilege More
 

 

นอกเหนือจากแคมเปญแล้ว การเปิดตัวรถในครั้งนี้ยังมาพร้อมกลยุทธ์การตลาดผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ของโตโยต้า ผ่าน The New Era of Experience  ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยดิจิทัลแพลทฟอร์ม ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างพันธมิตรของโตโยต้า เพื่อจะส่งมอบประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience ให้แก่ลูกค้า 


สำหรับการซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลสถานะคงเหลือของรถ (Stock)  และสามารถตรวจสอบระยะเวลาการส่งมอบรถได้อย่างแม่นยำกับระบบ Estimate Time of Arrival (ETA) และฟังก์ชันพิเศษที่จะช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ให้เป็นเจ้าของรถง่ายยิ่งขึ้นด้วยระบบ Connected Auto Loan (CAL) 


ขณะเดียวกัน ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) เพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน  Application  T-Connect by Toyota ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย อาทิ บริการผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง  และ โตโยต้า ยังนำเสนอประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ ประกันภัยขับดีลดให้ Toyota Care PHYD (Pay How Your Drive) ที่จะช่วยให้ลูกค้าจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยตามพฤติกรรมการขับขี่ 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง Toyota Fortuner 2020 แรง-ฉลาดขึ้น

Toyota จัด โปรโมชัน “โตโยต้า รีโว่ ใหม่”รับแพกเกจมูลค่า 6 หมื่นบาท

เปิดตัว " Toyota Fortuner 2020 " ปรับใหม่ในรอบ 5 ปี

Toyota เปิดตัว "โตโยต้า รีโว่ ใหม่" รุ่นท็อปแรง 500 นิวตันเมตร

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า ประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience ลูกค้าสามารถใช้ผ่านแอปพลิเคชัน  T-Connect by Toyota ปลอดภัยไร้กังวลในทุกสถานการณ์ ให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และเชื่อมต่อความสุขทุกเส้นทาง นอกจากนั้นแล้วยังมีบริการอื่นๆ เช่น แพ็คเกจประกันภัยชั้นหนึ่ง Convini-insure คุ้มครองนาน 3 ปี ที่สามารถนำไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้ รวมถึง Toyota Tube ที่จะเป็นสื่อแนะนำการใช้งานรถยนต์ในรูปแบบวีดีโอบนโทรศัพท์มือถือ ให้ลูกค้าได้มั่นใจประสิทธิภาพรถของโตโยต้ายิ่งขึ้น