ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย “Siam Premium Outlets Bangkok”

05 มิ.ย. 2563 | 10:44 น.

สยามพิวรรธน์  ไซม่อน พร้อมเผยโฉม “Siam Premium Outlets Bangkok” พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งแรกของเมืองไทย เริด หรู เทียบชั้น Woodbury - Gotemba  เดสติเนชั่นนักท่องเที่ยวทั่วโลก   

การประกาศความร่วมมือของ 2 บิ๊ก จาก 2 ขั้วโลก  “สยามพิวรรธน์” ดีเวลลอปเปอร์ยักษ์ใหญ่เมืองไทย ผู้รังสรรค์ไอคอนสยาม และสยามพารากอนจนเป็นเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และ Simon Property Group  บริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก และเบอร์ 1 พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตที่มีเชนมากกว่า 96 แห่งทั่วโลก อย่าง Woodbury Common , Gotemba Premium Outlets ฯลฯ ในปี 2561

 

ล่าสุด   สยามพิวรรธน์  ไซม่อน  พร้อมเผยโฉมความยิ่งใหญ่ อลังการ ของ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต® แบงค์คอก” (Siam Premium Outlets Bangkok) ที่หมายมั่นปั้นมือ ให้สมกับการรอคอยมานานกว่า 2 ปี ในวันที่ 19 มิย. นี้

ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย  “Siam Premium Outlets Bangkok”

ทำความรู้จัก “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต® แบงค์คอก”

 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต® แบงค์คอก” เป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แห่งแรกของเมืองไทย  ตั้งอยู่บนที่ดิน 150 ไร่ บริเวณทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 เส้นทางสัญจรหลักที่เชื่อมกรุงเทพสู่เมืองจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวภาคตะวันออก เดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และ 30 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ

ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย  “Siam Premium Outlets Bangkok”

มีพื้นที่อาคารรวมทั้งหมด (GFA) 50,000 ตารางเมตร ภายในมีร้านค้าลักชัวรี่แบรนด์  อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์  และแบรนด์ไทยชั้นนำ รวมกว่า 200 ร้านค้า  ภายในยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว  ธรรมชาติ  และสายน้ำ จุดพักผ่อน  สังสรรค์ และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ และพื้นที่จอดรถ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ


 

มีอะไรใน “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกของไทย

 

ภายใน “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต®  แบงค์คอก”  โดดเด่นด้วยสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc , Adidas ฯลฯ

Woodbery NY USA

และพลาดไม่ได้กับ Nike พรีเมี่ยม รีเทล โสตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิตอลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย ที่ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งแรกนี้ยังมี แบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์ไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง  อาทิ EVEANDBOY  ,  Jim Thompson  ฯลฯ

Woodbery NY USA

ที่นี่ยังมีอีกหลากหลายแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมจะเผยโฉมในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังมีโซนร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่รวมหลากหลายเมนูทั้งไทยและต่างประเทศไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น  Starbucks , Breadtalk รวมถึง Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร

ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย  “Siam Premium Outlets Bangkok”

ในโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนนี้  ร้านค้าแบรนด์ชั้นนำต่างเตรียมความพร้อมในการเปิดเผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทย  ที่นำสินค้าคุณภาพมาจำหน่ายลดสูงสุดกว่า 70%  และส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10 –15% จากหลากหลายแบรนด์เพื่อเป็นการฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการด้วย

 

งานนี้ นักช็อปตัวยง คงเฝ้ารอ คอย ที่จะไปเยือน... อย่างใจจด ใจจ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” ดีเดย์เปิด 19 มิ.ย.