ซัมมิท แคปปิตอล ส่งหลักสูตรออนไลน์ SAS อัพสกิลพนักงาน

04 มิ.ย. 2563 | 08:07 น.

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ยกระดับความสามารถบุคลากร พัฒนาโปรแกรม e-Learning หลักสูตร SAS สร้างศักยภาพและความเป็นมืออาชีพ เพื่อรับมือการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคดิจิทัล สะท้อนการดำเนินธุรกิจภายใต้ค่านิยมหลัก “I TRUST”

นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ซัมมิท แคปปิตอล ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรกว่า 1,700 คนทั่วประเทศ ล่าสุด ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคลของบริษัท จึงได้ร่วมกันพัฒนาโปรแกรมสำหรับใช้ในการเรียนรู้และพัฒนาความสามารถของพนักงาน ผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่ทันสมัย รวมถึงเฟ้นหาหลักสูตรต่างๆ ที่สามารถเพิ่มศักยภาพ และต่อยอดความรู้สู่ความเป็นมืออาชีพ ด้วย “โปรแกรม Summit Capital Academy System หรือ SAS

ซัมมิท แคปปิตอล ส่งหลักสูตรออนไลน์ SAS อัพสกิลพนักงาน

​นายจตุรนต์ เนียมวิวัฒน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า โปรแกรม SAS เป็นเครื่องมือใหม่ของบริษัทที่มีความทันสมัย สามารถเพิ่มโอกาสในการยกระดับขีดความสามารถของบุคลากรให้เพิ่มมากขึ้น ผ่านโปรแกรมการเรียนรู้ออนไลน์ พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัท กับบุคลากรที่อยู่ตามพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ เพิ่มความเท่าเทียมในการได้รับการพัฒนาของพนักงานที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากศูนย์ฝึกอบรม สามารถประหยัดเวลาในการเดินทางของบุคลากรได้เป็นอย่างดี
 

โปรแกรม Summit Capital Academy System หรือ SAS เป็นหลักสูตรการเรียนรู้แบบ e-Learning ในโปรแกรมมีหลักสูตรครอบคลุมการดำเนินงานด้านต่างๆ ของบริษัท เช่น การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล การคิดธุรกิจอย่างเป็นระบบ การนำเสนองานอย่างมืออาชีพ และหลักสูตรอื่น ๆ ให้บุคลากรได้ศึกษาเรียนรู้และนำมาปรับใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากร เป็นหนึ่งในแนวทางสำคัญของการพัฒนาองค์กร ให้บรรลุตามวิสัยทัศน์และพันธกิจในการดำเนินธุรกิจของซัมมิท แคปปิตอล ในการเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อที่มีความรับผิดชอบ การพัฒนาโปรแกรมดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานตามค่านิยมหลัก “I TRUST”  ไม่ว่าจะเป็นการให้ความร่วมมือของบุคลากรในการขับเคลื่อนกิจกรรมภายในต่างๆ หรือการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่มีประโยชน์ต่อการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ