"เยียวยาเกษตรกร" พรุ่งนี้ลุ้นกันต่อใครยังไม่ได้เช็ก www.เยียวยาเกษตรกร.com ด่วน

03 มิ.ย. 2563 | 11:40 น.

ยิ่งกด www.เยียวยาเกษตรกร.com เหลือลุ้น 2 วันสุดท้ายใจระทึก จะได้หรือไม่ได้ เยียวยาเกษตรกร รับ 5,000 บาท แต่ยังมีหวังใจสู้หรือไม่ ใครมีพลังเดินก้าวต่อ ลุ้นวันพรุ่งนี้ ธ.ก.ส.จ่ายใครบ้าง "เยียวยาเกษตรกร"

ความคืบหน้าโครงการช่วยเหลือเงินเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 รายละ 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ขณะนี้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ได้ดำเนินการโอนเงินอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วน เกษตรกร กลุ่ม1 และ เกษตรกรกลุ่ม2

วันพรุ่งนีั (4 มิ.ย.) เหลือ 2 วันสุดท้าย จะสิ้นสุดหรือปิดฉากการ "อุทธรณ์เยียวยาเกษตรกร" จะได้รับเงิน 5,000 หรือไม่ ก็คือ ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ หลายคนกระวนกระวายนอนไม่หลับ กระสับกระส่าย เปิดโทรศัพท์ กดมือแทบจอสกรีนพัง ว่ากดแล้วwww.เยียวยาเกษตรกร.com เงินเข้าหรือยัง วันพรุ่งนี้ ธ.ก.ส.จะจ่ายที่ตกค้างกลุ่ม1 กลุ่ม2 ในส่วนที่ ธ.ก.ส.ไม่สามารถโอนเงินเยียวยาเกษตรกรได้ ให้ติดต่อ ธ.ก.ส.ด่วน เพื่อแจ้งบัญชีธนาคารได้ทุกสาขาทั่วประเทศ จะไปติดประกาศสำนักงานเกษตรอำเภอทั่วประเทศ ซึ่งจะมีอัพเดททุกวัน หรือถ้ายังไม่ชัวร์ว่าจะได้รับเงิน 5,000 บาทจริงหรือไม่หรือจะไปอุทธรณ์ไว้ก่อนดีไหม เพราะมีบางคนอุทธรณ์ตั้งวันที่ 17 พ.ค. ปัจจุบันยังไม่ทราบสถานะอุทธรณ์เลยว่าได้รับสิทธิ์เยียวยาหรือไม่ได้รับสิทธิ์เยียวยา