ชลบุรีไม่ได้มีแต่"บางแสน"เที่ยว"ตลาดท่าเรือพลี-เกาะสีชัง "ก็ได้

03 มิ.ย. 2563 | 10:24 น.

    นอกจากบางแสนที่คนแห่เที่ยวรับคลายล็อก ระยะ 3 แน่นหาด  ชลบุรีแนะแนวทางเที่ยวเกาะสีชัง ด้านตลาดประมงท่าเรือพลี มีกำหนดเปิดเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้

 

คนแห่เที่ยวหาดบางแสน ที่กลับมาเปิดให้บริการใหม่   หลังผ่อนคลายมาตรการ ระยะ 3 ในวันหยุดพุธที่ 3 มิ.ย. จนเต็มหาด เป็นบททดสอบสำคัญการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 หากควบคุมได้ก็จะคลายล็อกขั้นสุดท้าย  ระยะ 4 นอกจากหาดบางแสน แหล่งท่องเที่ยวชายฝั่งตะวันออกในพื้นที่จ.ชลบุรี มีกำหนดทยอยเปิดต่อเนื่อง 
  

 เพจเฟซบุ๊กสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี แจ้งข่าว การเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสีชัง มีรายละเอียดวิธีปฎิบัติ ดังนี้
    

ใครมีแพลนจะเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่เกาะสีชัง ให้ปฏิบัติตามที่ทางเกาะกำหนดด้วยนะคะ เพื่อเราทุกคนจะได้ปลอดภัย เที่ยวสบายใจกันทุกคน
   ชลบุรีไม่ได้มีแต่"บางแสน"เที่ยว"ตลาดท่าเรือพลี-เกาะสีชัง "ก็ได้

 เรือโดยสารจากเกาะลอย ศรีราชา ไป-กลับ เกาะสีชัง มีวันละ 6 เที่ยว (ไป 6 กลับ 6) ออกทุกๆ 2 ชั่วโมง และหากปริมาณนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอาจจะเพิ่มจำนวนเที่ยวกลับมาเท่าปกติในเร็ว ๆ นี้
    

ที่สำคัญเข้าเกาะต้องเช็คอิน - เอ้าท์ ไทยชนะ ด้วยนะคะ รวมไปถึงการเข้ารับบริการต่างๆ ทั้งโรงแรมที่พัก ร้านค้า และอื่นๆ ทางเกาะเตรียม QR code. ให้สแกน ง่ายนิดเดียว
    

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการท่องเที่ยวในชลบุรีจ้าาาาา
    

ชลบุรีไม่ได้มีแต่"บางแสน"เที่ยว"ตลาดท่าเรือพลี-เกาะสีชัง "ก็ได้

นอกจากนี้ยังแจ้งกำหนดเปิดให้บริการของตลาดประมงท่าเรือพลี  ว่า จะเปิดตลาด ในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น.
    

ตลาดประมงท่าเรือพลี จะจัดบริการตั้งโต๊ะให้นั่งรับประทานอาหาร โต๊ะละ 2 ท่าน โดยจัดระยะห่างระหว่างโต๊ะตามมาตรการอย่างเคร่งครัด
    

ประชาชนผู้บริโภคที่จะไปซื้ออาหารที่ตลาดประมงท่าเรือพลี ต้องปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมไวรัสโควิด-19 เช่น ผ่านจุดคัดกรอง บริเวณทางเข้าโดยทำการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอออล์และใส่หน้ากากอนามัย
    

งดดื่มและจำหน่ายสุรา รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดในตลาดประมงท่าเรือพลี