นราธิวาส ทำกิจกรรมถวาย “พระบรมราชินี” เนื่องในวันเฉลิมฯ 3 มิถุนายน 2563

01 มิ.ย. 2563 | 11:32 น.

ทหารพร้อมประชาชน อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ร่วมพัฒนาสองข้างทาง ถวายเป็นพระราชกุศลวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ “พระบรมราชินี” ในวันที่ 3 มิถุนายน 2563

วันที่ 1 มิ.ย. 63 บริเวณหน้าค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ บ้านปิเหล็งใต้ ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ร่วมกับ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 จัดกิจกรรมจิตอาสา “พัฒนาสองข้างทาง” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในวันที่ 3 มิถุนายน 2563 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 

นราธิวาส ทำกิจกรรมถวาย “พระบรมราชินี” เนื่องในวันเฉลิมฯ 3 มิถุนายน 2563

รวมทั้งเพื่อเป็นการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสะอาดสวยงาม ลดปริมาณขยะ ปลูกจิตสำนึกให้กำลังพล และสร้างความปลอดภัยแก่ประชาชนผู้เดินทางสัญจรไป-มา 

โดยมี พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48, พ.ท.กฤษกร คงสมโอษฐ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 (1), พ.ท.ศักดิ์สม พรหมแพทย์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 (2) พร้อมด้วยกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48, กำลังพลกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นราธิวาส ทำกิจกรรมถวาย “พระบรมราชินี” เนื่องในวันเฉลิมฯ 3 มิถุนายน 2563

สำหรับ กิจกรรมจิตอาสา “พัฒนาสองข้างทาง” ได้ทำการตัดหญ้า, เก็บขยะ, พร้อมทั้งทำการตัดแต่งกิ่งไม้ 2 ข้างทาง ตั้งแต่บริเวณชุมชนหน้าค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จนถึงวัดปิเหล็ง ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เพื่อให้บริเวณริมข้างทางดูเป็นระเบียบเรียบร้อยสะอาดตา รวมทั้งเป็นการแสดงพลังความสามัคคีของมวลชนและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อีกด้วย