BAM รุกออนไลน์จับมือ Shopeeช็อปทรัพย์พร้อมอยู่

01 มิ.ย. 2563 | 06:33 น.

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ พร้อมจัดโปร “BAM x Shopee Partnership -The Digital Shopping for The New Normal”

 

ตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยในปี 2562 มีมูลค่าราว 163,300 ล้านบาท และผลจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยหันมาจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้คาดว่ามูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2563  มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นราว 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นมูลค่าการตลาดราว 220,000 ล้านบาท


จากแนวโน้มการเติบโตดังกล่าวทำให้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)หรือ BAM ตัดสินใจจับมือกับ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งถือเป็นเบอร์ 1 ในตลาดอีมาร์เก็ตเพลส (E-Marketplace) ที่ครองส่วนแบ่งการตลาด 54 % โดยการผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะอยู่ภายใต้  “ BAM x Shopee  Partnership  -The Digital Shopping for The New Normal ” 
 

 

นายสมบุญ เรืองสุรเกียรติ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM กล่าวว่า การรุกตลาด E-Commerce ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น  และภายใต้การร่วมกันในครั้งนี้ บริษัทฯจะนำทรัพย์ที่ไปเสนอขายบน Shopee ในช่วงแรก 28 รายการ แบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 20 รายการ และอาคารพาณิชย์ 8 รายการ มูลค่า 54 ล้านบาท โดยเป้าหมายนำเสนอทรัพย์ระยะแรก 100 รายการ จากเป้าหมายทั้งปี 500 รายการ

BAM รุกออนไลน์จับมือ Shopeeช็อปทรัพย์พร้อมอยู่
ทั้งนี้การนำเสนอทรัพย์สินรอการขาย ได้นำรูปแบบการถ่ายภาพ 360 องศา เปิดทุกมุมมองให้ลูกค้ารับชมเสมือนไปดูสถานที่จริง รวมทั้งการถ่ายทำในรูปแบบ VDO Tour และการใช้ Drone ถ่ายภาพมุมสูง เป็นต้น 


นายสมบุญ กล่าวเพิ่มเติมว่า BAM ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ E-Gift Card ของ BAM ผ่าน Application ของ Shopee ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ในราคาเพียง 66 บาท เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดซื้อทรัพย์จาก BAM สูงสุดถึง 30% และยังได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษ (On Top) อีก 10,000 บาท ทุกรายการ


โดยเงื่อนไขพิเศษเพิ่มเติม คือ ลูกค้าที่ใช้สิทธิพิเศษจาก E-Gift Card แล้วนำมาเสนอซื้อทรัพย์สินรอการขายของ BAM ภายหลังจากการโอนกรรมสิทธิ์ จะได้รับ Shopee discount code มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท  ตามราคาอนุมัติขาย  โดยราคาทรัพย์ตั้งแต่   200,000 - 499,999 บาท รับส่วนลด 500-3,000 บาท โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป 
 

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  การเป็นพันธมิตรกับ BAM นั้น สอดคล้องกับกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่ต้องการขยายพอร์ตสินค้าให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยเริ่มต้นที่การเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Shopee 6.6 Brands Festival’ ที่นักช้อปจะได้รับความสะดวก ,สินค้ามีคุณภาพและความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นมากมาย