www.เยียวยาเกษตร.com  เพิ่มปุ่ม “ขอถอนสิทธิ์” คืนเงิน 5,000  เยียวยาเกษตรกร

30 พ.ค. 2563 | 12:20 น.

​​​​​​ชะงัก ปุ่ม www.เยียวยาเกษตร.com  ผวากดพลาด “ขอถอนสิทธิ์” เยียวยาเกษตรกร คืนเงินรัฐ ระบุกว่าจะได้เช็กมือถือแทบหงิก ค่าอินเตอร์เน็ตไม่เท่าไร กลายเป็นโรคจิตตก ผวาตกขบวนเยียวยาโควิด

การจ่ายเงิน “เยียวยาเกษตรกร” ผ่าน www.เยียวยาเกษตร.com  ผ่านมา 16 วันแล้ว นับตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.2563  ก็มีทั้งดีใจ ผิดหวัง และยังรอคอย ความหวังว่าเงินจะเข้าภายในวันพรุ่งนี้ 31 พ.ค.แต่ ธ.ก.ส.ก็แจ้งข่าวดีว่าจะขยายระยะเวลาโอนเงินจนกว่าเกษตรกรจะได้เงิน 5,000 แต่นั่นต้องหมายถึงว่าจะต้องผ่านการคัดกรอง ไม่ซ้ำซ้อน จากกระทรวงการคลัง และ สำนักงานเศรษฐกิจ (สศก.) เป็นผู้ได้รับสิทธิ์เยียวยา ก็ไม่มีปัญหาได้เงินแน่นอน

www.เยียวยาเกษตร.com  เพิ่มปุ่ม “ขอถอนสิทธิ์” คืนเงิน 5,000  เยียวยาเกษตรกร

ล่าสุด ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพิ่มปุ่ม แจ้งขอยกเลิกสิทธิขอรับเงินเยียวยาเกษตรกร 5,000  ใน กรณีที่เกษตรกรได้รับสิทธิ์เงินเยียวยา ผวาชวด เพราะกว่าจะได้เช็กตรวจสอบ การปรับปรุงทะเบียนใหม่ ยาก ลำบาก ดังนั้นหากเสียสิทธิ์ เพราะความสับเพล่าและบางทีเผลอการกู้เงิน ผ่านการอุทธรณ์ หลายขั้นตอน แล้วไม่รู้ด้วยว่าจะอุทธรณ์สำเร็จไหม ดังนั้นในกลุ่มเฟสบุคส์ กลุ่มไลน์ ก็มีการเตือนกัน เพราะเชื่อว่าน่าจะมีคนพลาดที่ไปเผลอโดนแล้วขอถอนสิทธิ์ไปโดยไม่รู้ตัว เมื่อไปคลิก www.เยียวยาเกษตร.com จึงไม่เห็นสถานะการจ่ายเงินของ ธ.ก.ส.