“วัชระ”โพสต์ “หมดเวลา..สามมิตร”

30 พ.ค. 2563 | 10:13 น.

“วัชระ”โพสต์ “หมดเวลา..สามมิตร” ชี้เหลือ “สองมิตร” สมาชิกแค่แตะๆ 20 ระดมคนทีต้องโทรตามจิก คนโทรตามเหนื่อยแทบรากเลือด

ปมความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐมีออกมาเป็นระยะๆ วันนี้ นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก สะท้อนความเห็นของคนวงใน หัวข้อเรื่อง “หมดเวลา..สามมิตร” ไว้ดังนี้

เพื่อนๆชาวเฟซบุ๊ก เห็นข่าวนี้ไหมครับ? เนื้อข่าวที่ว่า “คุณสุริยะ” นำทีมกลุ่ม “สามมิตร” กว่า 20 คน เข้าพบ “ลุงป้อม” ที่สภาฯ เมื่อวันวาน เห็นว่าบรรยากาศชื่นมื่นดีจัง  บางคนอ่านข่าวนี้แล้ว อาจจะรู้สึกว่ากลุ่ม “สามมิตร” ทรงพลังเหลือเกิน แต่สำหรับผม ผมอ่านข่าวนี้แล้วรู้สึกตกใจครับ!!!

กลุ่ม “สามมิตร” ท่าทางจะอยู่ในช่วงขาลงอย่างเขาว่ากันจริง ๆ กระมังครับ!?! หลายคนเคยพูดให้ฟัง​ผม​ก็ไม่เคยเชื่อ แต่ครั้งนี้คงต้องเชื่อและยอมรับความจริงเสียที กลุ่ม “สามมิตร” หมดลายแล้วสิ้นมนต์ขลังแล้วจริงๆกระมัง เอาตั้งแต่ชื่อ “สามมิตร” เลย

จากจุดเริ่มต้น คำว่า “สามมิตร” ประกอบด้วยผู้ยิ่งใหญ่ตัวอักษร 3 ส. คือ สมคิด สุริยะ และ สมศักดิ์ วันนี้ใครๆ ก็รู้ว่าพี่ใหญ่สุดที่ชื่อว่า “ส.สมคิด” ที่เคยเป็นเกราะคุ้มครองและสร้างภาพลักษณ์ให้​ ก็ถอยฉากออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือๆ อยู่ก็ไม่ต้องสาธยายสรรพคุณอะไรมากมายนะครับ ที่บอกว่า “สามมิตร” เป็นขาลงอีกข้อหนึ่งก็คือ

จำได้ไหมครับว่าก่อนเลือกตั้งพลพรรค “สามมิตร” เคลมกำลังในมือกันเป็นหลักเหยียบๆ ร้อยคน ไม่ต้องไปไกลหรอกครับ แค่ตอนนัดรวมพลกินข้าวที่โรงแรมกลางเมืองเมื่อสองสามเดือนก่อนก็ยังว่ากันที่หลัก 40-50 คนอยู่เลย วันนี้เหลือแค่แตะๆ 20 กว่าคน แว่วว่ายังต้องโทรตามจิกกันนาทีต่อนาทีเลย เห็นว่าคนโทรตามเหนื่อยแทบรากเลือด  เพราะฉะนั้นก็จงดูกันเอาเองนะครับว่า “สองมิตร”ที่เหลือจะลากกันไปต่ออย่างไร???

ส่วน “ข่าวปล่อย” ที่อ้างเรื่องนัดหมายที่ห้อง 417 แล้วบอกว่ามีคนมาไม่ถึง 10 คนนั้น เอาเรื่องจริง ๆ นะครับ ตอนแรกจะมีนัดหมายกันจริงครับ สาระสำคัญก็ไม่มีนัยยะทางการเมืองอะไรครับ แค่จะติว ส.ส.ที่หลายคนที่ยังไม่มีความรู้ความเข้าใจกับเรื่อง พ.ร.ก.ที่กำลังอภิปรายในสภาฯ อยู่ในขณะนี้ ไม่มีนัดเล่นเกมอะไรหรอกครับ

พรรคพลังประชารัฐก็มีส.ส.น้ำดีหลายคนนะครับ ที่เขารักดี เขาอยากจะทำหน้าที่ในสภาฯให้สง่างามก็เลยอยากรู้เนื้อหาให้ลึกซึ้ง แต่พอมีข่าวออกไป ผู้ใหญ่ก็กลัวว่า จะเข้าใจผิดกัน จึงประกาศยกเลิก แต่ก็อาจจะมีบางคนที่ตกค้างไม่ทราบข่าวแวะเวียนกันมา...ก็เท่านั้นเองครับ ไม่นึกว่าเรื่องแค่นี้.. ก็จะถูกนำไป “ตีกิน” หรือไปหลอกเด็กได้

วันวาน...ถ้าจะนัดกันจริงๆ ผมกล้าประกาศเลยว่าจะมี ส.ส.แห่มาร่วมมากกว่ากลุ่ม “สองมิตร” เป็นเท่าตัวแต่เพราะความที่เราเป็น “เด็กดี” เกรงใจท่านนายกรัฐมนตรี เกรงใจประชาชนเจ้าของประเทศที่กำลังเดือดร้อนเราจึงไม่ทำอะไรให้มันวุ่นวายปั่นป่วน ผมจะคอยดูครับว่า “เด็กดี” เมื่อ “ทำดี” แล้วจะได้ดีหรือไม่!?!

“เวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ครับ”

“วัชระ”โพสต์ “หมดเวลา..สามมิตร”