เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์

30 พ.ค. 2563 | 04:56 น.

เพลาเพลิน บุรีรัมย์ ปลดล็อคความคิดถึง เตรียมเปิดให้บริการ 1 มิถุนายน นี้ ปรับแผนการท่องเที่ยว ผุดแคมเปญท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ “อโรคยาศาลา นครชัยบุรินทร์” สร้างจุดขายใหม่ Wellness Tourism

          เพลาเพลิน บุรีรัมย์ เตรียมจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง วันที่  1 มิ.ย.นี้ รับ รัฐบาลคลายล็อกดาวน์ โฟกัสความมั่นใจให้ลูกค้า โดยการันตีมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย การปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA พร้อมมอบประสบการณ์โซเชียล ดิสเทนซิ่ง แบบรีสอร์ทไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น เพื่อต้อนรับ New Normal แห่งการพักผ่อนและสุขภาพ นำร่องการเปิดแหล่งท่องเที่ยวหลังโควิด  19 หลังปิดให้บริการกว่า 2 เดือน

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
        ทั้งจัดโปรโมชั่นรับวันเปิดให้บริการปลดล็อคความคิดถึง “Happy Hero”ตอบแทนฮีโร่กู้วิกฤต  ตอบแทนไปยังบุคลากรทางการแพทย์ สาธารณสุข และกลุ่มอสม. ที่เสียสละและช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงวิกฤตโควิด19 ด้วยการมอบห้องพักจำนวน 100 ห้อง ฟรี
       อีกทั้งเตรียมเพิ่มบริการใหม่ “อโรคยาศาลา นครชัยบุรินทร์” เพิ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Wellness Tourism

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์

         นางพรทิพย์  อัษฏาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลาเพลิน บุรีรัมย์  กล่าวว่า  เพลาเพลิน บุรีรัมย์ เตรียมจะ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ หลังจากได้ปิดการให้บริการไปตั้งแต่ 30 มี.ค.2563   หลังจากเกิดเหตุโรคระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด19 เพลาเพลิน ตามมาตรการลดการแพร่กระจายของเชื้อ และเพื่อความปลอดภัย
      โดยจะเป็นการเปิดให้บริการในส่วนของโซนด้านหน้า และการให้บริการร้านค้า จอย ช้อปปิ้งเพลส ในรูปแบบใหม่ จากนั้นจะเปิดให้บริการในส่วนของโรงแรม เพลา เพลิน บูติครีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ แคมป์ ในลำดับถัดไป คือ ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ หลังจากที่ได้มีการประกาศปลดล็อกของทางรัฐบาล

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
     อย่างไรก็ตามในส่วนของด้านสถานที่พัก  โรงแรม ได้เปิดให้สำรองห้องพักแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษกับ แคมเปญ “ปลดล็อคความคิดถึง” ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)  กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังโควิด19 เพื่อเป็นการซ่อมสร้างฟื้นฟูการท่องเที่ยวและสอดคล้องกับนโยบายของทางภาครัฐ 
เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์

       ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  ตั้งแต่การเริ่มต้นของการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ทางเพลาเพลิน บุรีรัมย์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานตามหลักมาตรฐานสากลที่ถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องตามมาตรฐาน ของ SHA ประเภทกิจการ โรงแรมและที่พัก สถานที่จัดการประชุม ซึ่งเราได้มีการบริการด้านสุขอนามัยและทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับโรงพยาบาล และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้น ในการดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลดล็อก

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
        ดังนั้น ทางโรงแรมจึงยกระดับความสะอาดและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ต้อนรับ New Normal โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับการบริการที่สะดวกสบาย เช่นเดิม ด้วยการยึดตามหลักข้อแนะนำด้านความปลอดภัยและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19  อยู่เสมอมา
       1.Screening การคัดกรองอย่างเข้มงวด เช่น มีการตรวจวัดอุณภูมิของลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าบริเวณโรงแรมทุกครั้ง, ลูกค้าและพนักงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัยส่วนพนักงานต้องใส่เฟซชิลด์ตลอดเวลาที่อยู่ในบริเวณโรงแรม ฯลฯ
      2.Social Distance เช่น เพิ่มจุดสำหรับเช็คอินและเช็คเอาท์, บริการเสิร์ฟอาหารแบบส่วนตัวที่ห้องพัก, จำกัดจำนวนคนในพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องอาหาร โดยการสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสั่งอาหารล่วงหน้า เพื่อลดความแออัด, การจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ต่างๆ ต้องมีระยะห่าง 2 เมตร ฯลฯ
      3.Health Monitoring เช่น บันทึกประวัติ และข้อมูล ลูกค้าทุกครั้งที่เชคอิน และเชคเอาท์ ฯลฯ
      4.Be Hygienic เช่น เช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุก 1 ชั่วโมง, วางเจลแอลกฮอล์ในจุดที่สำคัญต่างๆ, ทำความสะอาดเครื่องมือ เครื่องใช้ในห้องพักและห้องอาหารเพิ่มเป็นพิเศษ, มีการอบฆ่าเชื้อเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัวภายในห้องพัก ฯลฯ
      5.Touchless Experience ลดการสัมผัส โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการอำนวยความสะดวก เช่น การชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ บนมือถือ, ในการชำระค่าบริการต่างๆ และเข้าห้องพัก สำหรับผู้ที่เข้าพักที่ การใช้บริการ Room Service เช่น การสั่งอาหาร เพื่อลดการสัมผัสจุดสัมผัสร่วมกันต่างๆ ฯลฯ

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
       นางพรทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ กับการพักผ่อนรูปแบบใหม่ โซเชียล ดิสเทนซิ่งที่คงไว้ซึ่งการบริการที่สะดวกสบายเช่นเดิม ทางโรงแรมยินดีต้อนรับเสมอ
       ในช่วงระยะแรกของการกลับมาเปิดให้บริการ ได้วางกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย และพื้นที่ในภูมิภาคอีสานก่อนด้วยความพร้อมด้านการเดินทาง  และกลุ่มเป้าหมายหลักต่อไป คือกลุ่มนักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ ทั้งในรูปแบบครอบครัว และเป็นกลุ่มทัวร์ริสต์ เพราะด้วยทางเพลาเพลิน เอง เรามีความพร้อมทั้งด้านสถานที่ และบริการ

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
       รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันที่รับรองด้วยการแพทย์ทางเลือก ที่จะเข้ามาจับมือไปด้วยกัน เช่น กลุ่มบริษัท Wiztech  ผู้เชี่ยวชาญการตรวจและประมวลผลร่างกายด้วยโปรแกรม (Telemedicine) โปรแกรมที่สามารถวิเคราะห์ปัญหาสุขภาพ ซึ่งจะนำมาใช้ในการให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
       นอกจากนี้เรายังได้ทำการปรับพื้นที่เพื่อสุขภาพ “อโรคยาศาลา นครชัยบุรินทร์” สถานที่ของเรื่องราวตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งอโรคยาศาลา คือ สถานพยาบาลในสมัยก่อน ซึ่งมีการสร้างหลักฐานไว้อยู่มากมาย ตามเส้นทางนครชัยบุรินทร์  นำร่องการบำบัดด้วยสมุนไพรและแพทย์แผนไทย ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเดือนต.ค.นี้ 
        สำหรับในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ ที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเป็นวันแรก ทางเพลาเพลิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ขอเปิดตัวแคมเปญ ปลดล็อคความคิดถึง “Happy Hero”ตอบแทนฮีโร่กู้วิกฤต  ตอบแทนไปยังบุคลากรทางการแพทย์ สาธาณณสุข และกลุ่มอสม. ที่เสียสละและช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงวิกฤตโควิด19 ด้วยการมอบห้องพักจำนวน 100 ห้อง ฟรี เพียงลงทะเบียน สแกน QR Code และโพสรูปภาพแหล่งท่องเที่ยวที่คิดถึง #ปลดล็อคความคิดถึงHappyhero ผ่านทาง www.facebook.com/playlaploen

เปิด "เพลาเพลิน บุรีรัมย์" 1 มิ.ย.นี้รับคลายล็อกดาวน์
            โดยกลุ่มบุคคลากรทางการแพทย์ สาธารณสุข และอสม.  พร้อมอีกหนึ่งโครงการตอบแทนสังคม เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข  “ปลดล็อคความคิดถึง วิ่งห่าง ๆ อย่างห่วงๆ” เพื่อเปิดสถานที่ให้กับกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ได้เข้าใช้สถานที่ในการออกกำลังกาย วิ่ง โยคะ ปั่นจักรยาน สันทนาการอื่นๆ เกี่ยวกับด้านสุขภาพ  เพียงลงทะเบียนเข้ารับบริการ ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทาง Fanpage FB ของทางเพลาเพลิน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 นี้