มอเตอร์โชว์-ฟาสต์ ลุยจัดงานขายรถแน่

24 พ.ค. 2563 | 05:23 น.

ตลาดนัดรถยนต์ระดับประเทศ 3 งาน บางกอก มอเตอร์โชว์,ฟาสต์ ออโตโชว์ และ บิ๊ก มอเตอร์เซล ยืนยันการจัดอีเวนต์ปีนี้ ทั้งยึดกำหนดเดิม และเลื่อนออกไป รอสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย

ตามที่ “กรังด์ปรีซ์” ประกาศเลื่อนการจัดงาน “บางกอก มอเตอร์โชว์ 2020” ออกไปเป็น 13- 26 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ “ยานยนต์สแควร์” ผู้จัด “บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2020”  ยืนกำหนดการเดิม 21 - 30 สิงหาคม นี้ ที่ไบเทค บางนา

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI เปิดเผยว่า เมื่อดูจากสถิติจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสต่อวันที่ลดลง ส่งผลให้รัฐบาลเริ่มผ่อนคลายการล็อกดาวน์ให้บางธุรกิจกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งบริษัทฯ ได้ติดตามสถานการณ์และหากรัฐบาลอนุญาตให้เริ่มดำเนินการจัดงานแสดงสินค้าได้ บริษัทฯ ก็พร้อมจะเดินหน้าจัดงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ โดยมีมาตรการตรวจคัดกรองผู้เข้าชมและมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวดเพื่อให้ความมั่นใจแก่ทุกฝ่าย

ล่าสุด “ฟาสต์ ออโตโชว์ 2020” เลื่อนการจัดงานจาก 1 - 5 กรกฎาคม ไปเป็น 28 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน นี้ ที่ ไบเทค บางนา

สำหรับ ฟาสต์ ออโตโชว์ 2020 จัดโดยบริษัท คิงส์ ออฟ ออโต โปรดักท์ จำกัด ที่ร่วมทุนระหว่าง บริษัท วี.เอ แอนด์ ซันส์ จำกัด(พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ) และ บริษัท สื่อสากล จำกัด (ขวัญชัย ปภัสพงษ์)

มอเตอร์โชว์-ฟาสต์ ลุยจัดงานขายรถแน่

อย่างไรก็ตาม ปลายปี 2562 คิงส์ ออฟ ออโต โปรดักท์ ขายหุ้นให้บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้ามาถือ 15%

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020  เปิดเผยว่า งานในปีนี้เดินทางมาถึงปีที่ 9 ซึ่งผลการดำเนินงานใน 8 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างงดงามตลอดมา โดยมียอดขายจากผู้ประกอบการ และยอดผู้เข้าชมงาน ที่เพิ่มขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และ รถยนต์ใช้แล้ว