กลุ่มบีทีเอสช่วยเหลือชุมชนแออัดมีข้าวกิน

21 พ.ค. 2563 | 10:28 น.

กลุ่มบริษัทบีทีเอส บรรเทาความเดือดร้อนชุมชนแออัด แจกข้าวกล่องทุกวัน ตลอดเดือน พ.ค. นี้ พร้อมชวนคนไทยร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือกัน

นาย คีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส ได้เห็นถึงปัญหา และ เข้าใจถึงความทุกข์ยากของวิกฤติครั้งนี้ ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตสำหรับแพทย์  พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาลนักเทคนิคการแพทย์และนักรังสีเทคนิค มอบเงินให้กองทุนสนับสนุน และเยียวยาให้แก่ อสม. เพื่อเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ และตอบแทนการกระทำความดี ของอสม.ทุกคน ที่อาสาช่วยเหลือสังคมโดยไม่กลัวเป็นอันตราย 

กลุ่มบีทีเอสช่วยเหลือชุมชนแออัดมีข้าวกิน

พร้อมจัดโครงการ “ข้าวกล่อง บรรเทาทุกข์ ส่งความสุข”  ทำอาหารกล่อง จากภัตตาคารเชฟแมน (Chef Man) ในกลุ่มบริษัทบีทีเอส แจกแก่ชาวบ้านตามชุมชนต่างๆ  อาทิ  ชุมชนบ้านมั่นคงสวนพลู ชุมชนบ้านเอื้ออาทรสวนพลู ชุมชนหน้าสมาคมธรรมศาสตร์ ครั้งแรกเมื่อปลายเดืเมษายน ที่ผ่านมา จำนวน 1,200 กล่อง และครั้งที่สองจำนวน 500 กล่องเพื่อเข้าช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในชุมชนแออัด

กลุ่มบริษัทฯ ยังได้ จัดทำโครงการ “ข้าวกล่อง บรรเทาทุกข์ ส่งความสุข” อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 นำข้าวกล่องวันละ 500 กล่อง จากภัตตาคารเชฟแมน (Chef Man) พร้อมน้ำดื่ม ออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชน ในชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้

กลุ่มบีทีเอสช่วยเหลือชุมชนแออัดมีข้าวกิน

" วิกฤติ คราวนี้ อีกยาวไกลถ้าทุกคน ร่วมมือร่วมใจกัน ก็จะผ่านไปได้ แต่ถ้าทุกคนมัวแต่กลัวไม่ช่วยกัน ไม่มีประโยชน์ไม่มีทางสำเร็จได้ วิกฤติครั้งนี้โดนกันทุกท่าน ไม่มีใครมีโอกาส หรือดีกว่ากัน แต่ถ้าทุกคนตั้งใจ และแก้ปัญหาไปที่ละอย่าง ก็คงจะทำได้ ถ้าทุกคนสามัคคีกัน ช่วยเหลือกัน ทุกอย่างจะสำเร็จ นี่คือ ประเทศของเรา ถ้าเราไม่รักแล้วใครจะรัก" นายคีรี กล่าว