“ไอติม” ดันแอพ StartDee หนุนเด็กไทย เรียนออนไลน์ ฟรี! จนเปิดเทอม

20 พ.ค. 2563 | 09:31 น.

ไอติม ดันแอพ StartDee หนุนเด็กไทย เรียนออนไลน์ ฟรี! จนเปิดเทอม พร้อมจับมือ เอไอเอสแจกซิมฟรี ลดความเหลื่อมล้ำด้านการศึกษา

    “ไอติม” ดันแอพ StartDee หนุนเด็กไทย เรียนออนไลน์ ฟรี! จนเปิดเทอม

       นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด หรือ แอพพลิเคชัน StartDee เปิดเผยว่า เมื่อประเด็นการศึกษา หรือการ เรียนออนไลน์ กลายเป็นประเด็นหลักของทุกครอบครัวที่มีลูกหลานอยู่ในวัยเรียน ซึ่งการศึกษาเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาบุคคลากรที่มีคุณภาพในอนาคต ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยลดความเหลื่อมล้ำ และความไม่เท่าเทียมของระบบการศึกษาของเด็กไทยกว่า 8 ล้านคน ที่มีฐานะทางครอบครัวแตกต่างกัน มีการเข้าถึงการศึกษาอย่างมีคุณภาพที่อาจจะไม่เท่าเทียมกัน StartDee จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการ เรียนออนไลน์ โดยมุ่งสู่เป้าหมายเพื่อให้เด็กไทยทุกคนเข้าถึงการศึกษาที่ดี ภายใต้ 3 เสาหลัก 1.มีคุณภาพ (Quality) 2.ราคาไม่สูง (Affordable) 3.เข้าถึงง่าย (Available) ฟรีค่าเทอม! จนกว่าโรงเรียนจะเปิดเทอมตามปกติ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2563

“ไอติม” ดันแอพ StartDee หนุนเด็กไทย เรียนออนไลน์ ฟรี! จนเปิดเทอม
 

- เนื้อหาการ เรียนออนไลน์ ที่ครอบคลุมตามหลักสูตรการศึกษา
1. StartDee Room (ม.1 - ม.6) ห้องเรียนที่อัดแน่นไปด้วยหลายร้อยบทเรียนใน 7 วิชาหลักของนักเรียนระดับชั้นมัธยม ทั้งในรูปแบบวิดีโอ แบบฝึกหัด ชีทสรุปบทเรียน และเร็วๆ นี้กับห้องเรียนในระดับประถมศึกษา (ป.1 - ป.6)
2. StartDee Daily Class คลาส เรียนออนไลน์ ประจำวัน ติวเสริมสำหรับนักเรียนระดับชั้น ม.3 และ ม.6 ที่จะมีการสอบระดับชาติในปลายปีการศึกษา ครอบคลุมเนื้อหาครบทุกวิชาหลัก และคั่นด้วยรายการพักสมองสนุกๆ อาทิ การสอนมายากล และเทคนิคการเล่นเกม RoV
3. StartDee Live Class คลาสเรียนสด ทั้งเนื้อหาวิชาการในหลักสูตรและความรู้หรือทักษะนอกหลักสูตร
.   ทั้งนี้การ เรียนออนไลน์ กับ StartDee ยังมีทีมวิชาการประจำ ที่คิดและพัฒนาเนื้อหาการเรียนออนไนการสอนอย่างต่อเนื่อง โดยคุณครูทุกคนผ่านกระบวนการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน มีความหลากหลายในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากทั่วประเทศ

เรียนออนไลน์ ให้สนุก มีสมาธิ และมีแรงจูงใจ
นอกจากเนื้อหาที่แม่นยำแล้ว วิธีการและรูปแบบในการสอนก็เป็นสิ่งสำคัญ สอนอย่างไรให้เด็กที่อยู่ในวัยอยากเล่นหันมาสนใจที่อยากจะ เรียนออนไลน์ ผ่าน StartDee ที่เปรียบเหมือน Netflix การศึกษาไทย คือเป็นมากกว่าแค่การเรียน แต่ทุกการเรียน ทุกสาระ มีการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างนักเรียน กิจกรรมพบปะเพื่อนใหม่ เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสรู้จักกันจากทั่วประเทศ รวมถึงการนำแอนิเมชั่นมาประกอบในการ เรียนออนไลน์ ทำให้เด็กรู้สึกสนุก ดึงดูดความสนใจ และเข้าถึงเนื้อหาได้ง่าย

“ไอติม” ดันแอพ StartDee หนุนเด็กไทย เรียนออนไลน์ ฟรี! จนเปิดเทอม

- ลดความเหลื่อมล้ำอยู่ที่ไหนก็ เรียนออนไลน์ ได้

     อย่างไรก็ตามการ เรียนออนไลน์ ที่ StartDee มีหน่วยงานพิเศษ ทำหน้าที่ในการหาวิธี และแก้ไขปัญหาเรื่องความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาโดยเฉพาะ ด้วยการผนึกความร่วมมือกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ อาทิ เอไอเอส (AIS) ที่สนับสนุน “ซี้ดซิม” (ZEED SIM) พร้อมอินเทอร์เน็ตฟรี! ให้กับเด็กๆ ได้ เรียนออนไลน์ ผ่านแอพพลิเคชัน StartDee