ไม่หวั่นโควิด เอ็มจี ลุยเปิดโชว์รูมใหม่ 10 แห่ง

20 พ.ค. 2563 | 08:56 น.

เอ็มจี เดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่ม 10 แห่งภายใน 3 เดือน หวังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย กล่าวว่า  อุตสาหกรรมยานยนต์ยังเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของประเทศ สำหรับเอ็มจีในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจ ในประเทศไทยจึงยังคงเดินหน้าแผนการดำเนินงานเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเติบโตและเดินหน้าไป และเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติในเร็วๆ นี้


สำหรับเอ็มจี ได้ปรับตัวและปรับแผนการดำเนินงานเพื่อให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อไปได้ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและสังคมภายใต้สถานการณ์โควิด -19  โดยปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ตามแผนงานที่กำหนดแล้ว บริษัทฯยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครบ 150 แห่งทั่วประเทศ ตามเป้าหมายที่วางไว้เช่นกัน
 

ไม่หวั่นโควิด เอ็มจี ลุยเปิดโชว์รูมใหม่ 10 แห่ง

 

ล่าสุดเอ็มจีเปิดศูนย์บริการและโชว์รูมใหม่ เพิ่ม 10 แห่งภายในเดือน พฤษภาคม - กรกฎาคม 2563 โดยสาขาที่เปิดใหม่ประกอบไปด้วยภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้แก่  โชว์รูมเอ็มจี อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ , โชว์รูมเอ็มจี สาขาสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ,ภาคใต้ โชว์รูมเอ็มจี สาขาพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ,  โชว์รูมเอ็มจี สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ,ภาคตะวันออก  โชว์รูมเอ็มจี สาขาอมตะนคร จังหวัดชลบุรี,


ภาคกลาง  โชว์รูมเอ็มจี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี, โชว์รูมเอ็มจี สาขาสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนสาขาในกรุงเทพ มีด้วยกัน 3 แห่งคือ โชว์รูมเอ็มจี สาขาสิรินธร , โชว์รูมเอ็มจี สาขานวมินทร์  , โชว์รูมเอ็มจี สาขาประชาอุทิศ 
 

ไม่หวั่นโควิด เอ็มจี ลุยเปิดโชว์รูมใหม่ 10 แห่ง

 

ทั้งนี้จากแผนการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายดังกล่าวจะทำให้ภายในเดือนกรกฎาคม เอ็มจี มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ รวม 137 แห่ง จากเป้าหมาย 150 แห่งภายในปีนี้ ซึ่งแผนงานดังกล่าวจะสามารถเพิ่มศักยภาพด้านการดูแลลูกค้าที่ปัจจุบันมียอดผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีรวมแล้วกว่า 80,000 คัน และ ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจี


“ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย นอกจากการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพ รวมถึงการนำเทคโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว “การบริการ” ถือเป็นอีกหนึ่งด้านที่เราให้ความสำคัญ "