ศุภาลัย รุกตลาดบ้านหรู พื้นที่กว้าง รับ New Normal ราคาเริ่มที่ 5.4 ล.

19 พ.ค. 2563 | 01:52 น.

ศุภาลัย ปรับแผนรุกตลาดแนวราบ รับ New Normal เปิด Segment ใหม่ โครงการบ้านหรูระดับพรีเมี่ยมในย่านรังสิต ราคาเริ่มต้น 5.44 ล้านบาท  

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้เกิดแนวโน้มมาตรฐานแบบใหม่“New Normal” เทรนด์การอยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป สังคมจะให้ความสำคัญกับ Social Distancing การมีพื้นที่ใช้ชีวิต เพื่อทำกิจกรรมภายในบ้าน มีสวนสำหรับการพักผ่อน มีพื้นที่สำหรับทำงาน รวมถึงมุมผ่อนคลายในบ้าน จะเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น 

ไตรมาส 2  บริษัทฯ มีแผนงานเปิดตัวโครงการแนวราบ 1 โครงการ ซึ่งเป็น Segment ใหม่ ระดับพรีเมี่ยมในย่านรังสิต สำหรับกลุ่มลูกค้า ที่มองหาบ้านเดี่ยวหรู และต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ภายใต้แบรนด์ “พาร์ควิลล์” มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท

ศุภาลัย รุกตลาดบ้านหรู พื้นที่กว้าง รับ New Normal ราคาเริ่มที่ 5.4 ล.

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง ชู 4 แนวคิดเพิ่มพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่โครงการกว่า 92 ไร่ จำนวน 375 แปลง โดยมีบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พื้นที่กว้าง หลากหลายถึง 6 แบบ และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 175-318 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.44 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ

ศุภาลัย รุกตลาดบ้านหรู พื้นที่กว้าง รับ New Normal ราคาเริ่มที่ 5.4 ล. นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า เมื่อวิถีการใช้ชีวิตในโลกปัจจุบันเปลี่ยนไป บทบาทของบ้านมีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการเป็นที่พักอาศัย เป็นที่ทำงานพื้นที่สังสรรค์ ที่เก็บสินค้า ที่ประชุม ที่พักผ่อนหย่อนใจ และอีกหลายๆ รูปแบบความต้องการ

ขนาดที่ใหญ่ และฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบไปตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าเป็นสิ่งจำเป็นในการออกแบบที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลางโครงการในยุคปัจจุบัน  ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4 โครงการบ้านเดี่ยวที่ มีพื้นที่รองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

ศุภาลัย รุกตลาดบ้านหรู พื้นที่กว้าง รับ New Normal ราคาเริ่มที่ 5.4 ล.