วอลโว่ รับประกันอะไหล่แท้ฟรีตลอดชีพ

18 พ.ค. 2563 | 09:15 น.

วอลโว่ เขย่าตลาดรถหรู ด้วยการรับประกันอะไหล่แท้ฟรีตลอดชีพ พร้อมส่งเซอร์วิสแคมเปญหวังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าผู้ใช้รถ

 

ค่ายรถหรูจากสวีเดน "วอลโว่"เดินหน้าลุยไม่ยั้ง หลังจากก่อนหน้านั้นส่งแคมเปญส่วนลดสูงสุด 9 แสนบาท  ล่าสุดส่งแคมเปญดูแลลูกค้า  “Customer Lifetime Parts Warranty” ขยายเวลาการรับประกันอะไหล่แท้วอลโว่จาก 1 ปี เป็นฟรีตลอดชีพ เพียงลูกค้านำรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นเข้ารับบริการซ่อมบำรุงและติดตั้งหรือเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของวอลโว่ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 นี้เป็นต้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์นี้ในทันที 

 

นายถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ต้องการมอบความเชื่อมั่นและความอุ่นใจในการครอบครองวอลโว่ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการหลังการขายและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย และล่าสุดกับ Customer Lifetime Parts Warranty  ขยายเวลาการรับประกันอะไหล่ที่เปลี่ยนหลังจากการรับประกันของตัวรถหมดลงจากเดิมหนึ่งปีไม่จำกัดระยะทาง เป็นตลอดช่วงเวลาของการครอบครองรถของลูกค้าท่านนั้นไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งถือว่ายาวนานที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ 


วอลโว่ รับประกันอะไหล่แท้ฟรีตลอดชีพ

 

"ข้อเสนอของเราครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์แห่งความคุ้มค่าครั้งแรกของวงการ ช่วยให้ลูกค้าใหม่รู้สึกมั่นใจถึงการรับประกันอะไหล่ที่ยาวนานกว่า ตลอดจนดึงดูดเจ้าของรถยนต์วอลโว่รุ่นเก่าให้นำรถมาซ่อมบำรุงและเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่ศูนย์บริการของเราเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุด โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิการรับประกันนี้ได้เมื่อติดตั้งอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการรถยนต์วอลโว่ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของเรา ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ"


สำหรับเงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์ของ Customer Lifetime Parts Warranty ประกอบไปด้วยรับประกันครอบคลุมอะไหล่แท้ของวอลโว่ (Volvo Genuine Parts) ทุกรุ่น ,ระยะเวลาการรับประกันเริ่มตั้งแต่วันที่ซื้อและติดตั้งอะไหล่ ตามที่ระบุในใบเสร็จ ,สิทธิ์การรับประกันสงวนแก่รถยนต์ที่ใช้ชื่อจดทะเบียนของเจ้าของรถเมื่อวันที่ซื้ออะไหลและสิ้นสุดเมื่อมีการจดทะเบียนเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถ
การรับประกันไม่ครอบคลุมอุปกรณ์ประดับยนต์และชิ้นส่วนอะไหล่ที่สึกหรอหรือเสื่อมสภาพจากการใช้งานและวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้แล้วหมดไป เช่น แบตเตอรี รวมถึงซอฟต์แวร์เสริมที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์  
วอลโว่ รับประกันอะไหล่แท้ฟรีตลอดชีพ

 

นอกจากนั้นแล้วยังมีแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษ Perfection in Performance เพียงนำรถยนต์เข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะ ณ ศูนย์บริการวอลโว่ จะได้รับแพ็กเกจบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ รับทันทีสิทธิประโยชน์ Volvo Service 2.0 , ฟรีตุ๊กตามูส 1 ตัว (มูลค่า 800 บาท) เมื่อซื้อแพ็กเกจใดก็ได้เพิ่ม 1 แพ็กเกจ , ฟรี บริการตรวจเช็คระบบเบรกและความสมบูรณ์ของแบตเตอรี่
จานเบรกและผ้าเบรกแท้ของวอลโว่ ในราคาแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 7,700 บาท น้ำมันเครื่องคาสตรอล ราคาเริ่มต้น 3,470 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม – 15 สิงหาคม 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก ศูนย์บริการวอลโว่ หรือ  Volvo Call Center 02 305 4499 หรือ www.volvocars.com/th

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง วอลโว่ อัดโปรโมชั่น ลดราคา 9 แสนบาท