นิสสันปลื้มยอดจอง 3.5 พันคัน รถอีโคคาร์ยังฮอต! ขยายแคมเปญ 0% ถึงสิ้นเดือน

10 เม.ย. 2559 | 10:00 น.
นิสสันปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ทะลุ 3.5 พันคัน ครองอันดับ3 ส่วนแบ่ง 10 % ชี้เก๋งอีโคคาร์ยังฮอต จองทะลัก 1.2 พันคัน ตามด้วยรถSUV และรถกระบะ ติดใจขยายแคมเปญ ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันจนถึงสิ้นเดือน

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นิสสันในประเทศไทย เปิดเผยว่า ยอดจองรถยนต์ของนิสสัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 มีจำนวนทั้งสิ้น 3,586 คัน สูงสุดเป็นอันดับ 3 ของยอดจองรถยนต์รวมในงานที่มีจำนวนทั้งสิ้น 32,571 คัน หรือคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดจากในงานประมาณ 10% ซึ่งเชื่อว่าการตอบรับที่ดีของลูกค้าในครั้งนี้ เป็นผลมาจากนโยบายเชิงรุกและกลยุทธ์ที่ตั้งไว้ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ สโลแกน Innovation that excites รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความสดใหม่ในทุกรุ่น ตลอดจนการยกระดับการบริการหลังการขาย ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและบอกต่อ และที่เห็นเด่นชัด คือการสื่อสารการตลาด มีการใช้สื่อใหม่ และสื่อออนไลน์ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

"นิสสันยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างความเร้าใจ มีสมรรถนะสูง ให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และการออกแบบที่ดึงดูดใจ สวยงาม เช่นการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ สปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่สะท้อนความเป็นตัวเองของผู้ขับขี่ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานที่สูงของนิสสัน ทำให้วันนี้นิสสันมีโชว์รูมครบ 77 จังหวัด 213 แห่ง พร้อมให้บริการลูกค้า นอกจากนี้ยังเร่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ดังที่นิสสัน ได้นำแบรนด์ นิสโม มาแนะนำตลาดประเทศไทย เป็นครั้งแรก พร้อม เปิดตัว "อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพ็กเกจ" และ "อัลเมร่า นิสโม แอโร แพ็กเกจ"

นายประพัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ยอดจองรถในงานมอเตอร์โชว์ ประมาณ 85% มาจาก 3 กลุ่มหลัก คือในกลุ่มรถยนต์อีโคคาร์ ซึ่งนิสสันอัลเมร่ากับนิสสันมาร์ช ยังคงได้รับความนิยมอย่างสูง มียอดจอง 1,204 คัน รวมถึงกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) ซึ่งนิสสันเอ็กซ์-เทรลและเอ็กซ์-เทรล ไฮบริด ยังได้รับความสนใจมาก มียอดจอง 677 คัน และในกลุ่มรถกระบะ ซึ่งนิสสัน นาวารา ได้รับการยอมรับถึงความแกร่ง มาพร้อมเทคโนโลยีครบเครื่อง มียอดจอง 1,180 คัน ส่วนในรุ่นอื่นๆ ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะในงานที่นิสสัน ได้เพิ่มความสปอร์ต ออพชัน ให้ความคุ้มค่า ส่วนแบรนด์นิสโม ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมากทีเดียว โดยเฉพาะด้านสมรรถนะ และรูปลักษณ์ ที่มีความโดดเด่นและประวัติความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในวงการมอเตอร์สปอร์ต

"อีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้ รถยนต์ นิสสัน ได้รับความสนใจจากลูกค้า ในงานนี้ เนื่องจากมีแคมเปญส่งเสริมการจำหน่ายหลากหลายให้ลูกค้าเลือก อาทิ ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ทั้งนี้นิสสัน ยังได้ขยายแคมเปญของงานมอเตอร์โชว์ ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน โดยลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 213 แห่งทั่วประเทศ สำหรับ นิสสันอัลเมร่า นิสโม ทั้ง แอโร แพ็กเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพ็กเกจ สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ"

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,147 วันที่ 10 - 13 เมษายน พ.ศ. 2559