เฮ! แพลทินัม ขยายเวลายกเว้นค่าเช่า 100% อีก 2 เดือน

17 พ.ค. 2563 | 10:42 น.

เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ขยายเวลายกเว้นค่าเช่า 100% อีก 2 เดือน

บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์, ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ และ เดอะ นีออน ไนท์ บาซาร์ ออกมาตรการ ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยขยายเวลายกเว้นในส่วนของค่าเช่า 100% อีก 2 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ภาครัฐได้ออกประกาศให้กลับมาเปิดให้บริการได้ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาภาระและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจให้ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถกลับมาเปิดดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง



ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้มีออกมาตรการช่วยเหลือบรรเทาภาระให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยมาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้แจ้งยกเว้นค่าเช่า ค่าบริการ และค่าส่วนกลางรายเดือน 100% สำหรับผู้ประกอบการรายย่อยทุกราย นับตั้งแต่ภาครัฐประกาศปิดให้บริการชั่วคราวเมื่อวันที่ 22 มี.ค.63 และขยายระยะเวลายกเว้นค่าใช้จ่ายดังกล่าวเพิ่มเติมมาเป็นระยะๆ ตามประกาศการแจ้งปิดศูนย์การค้าจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือน
 

เฮ! แพลทินัม ขยายเวลายกเว้นค่าเช่า 100% อีก 2 เดือน

 

นอกจากนี้ บริษัทยังมีมาตรการช่วยเหลือด้านการจัดกิจกรรมทางการตลาด โดยเน้นผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้งการไลฟ์สด การจัดโปรโมชั่น เพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้แก่ผู้ประกอบการ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอีกด้วย


ทั้งนี้ บริษัท ขอยืนยันความพร้อมในการเปิดให้บริการอย่างเต็มที่ โดยได้ระดมทุกสรรพกำลังในการรับมือและจัดการในมาตรการความปลอดภัยอย่างสูงสุดเป็นอันดับแรก เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้า ผู้ประกอบการ และพนักงานทุกคนเป็นเรื่องสำคัญ


และบริษัท จะยังคงเฝ้าติดตามนโยบายภาครัฐ ประกอบกับภาพรวมสถานการณ์ทั้งในและต่างประเทศอย่างใกล้ชิดเพื่อประเมินสถานการณ์และเตรียมมาตรการช่วยเหลือที่เหมาะสมในระยะต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคนไทยทุกคนจะร่วมมือร่วมใจ ในการก้าวผ่านสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

เฮ! แพลทินัม ขยายเวลายกเว้นค่าเช่า 100% อีก 2 เดือน