โหร“วารินทร์” ฟันธง ดวง“บิ๊กตู่”ได้ไปต่อแต่เหนื่อย

17 พ.ค. 2563 | 05:27 น.

โหรวารินทร์ ชี้ดวง"บิ๊กตู่"ต้องเหนื่อยต่อไป เตือน"พปชร."เคลื่อนไหวทางการเมืองตอนนี้ก็ไร้ผล ไม่มีโอกาสสำเร็จ จวกคิดอะไรอยู่ มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าวถึงสถานการณ์ในบัานเมืองในเวลานี้ว่า  เรื่องของโควิด-19 ตัองยอมรับว่า เป็นวิกฤติไปทั่วโลก ส่วนของบ้านเราถือว่าควบคุมได้ดี ต้องให้เครดิตรัฐบาล เพราะแม้แต่ต่างชาติยังชื่นชม และภายในเดือน พ.ค.ทุกอย่างน่าคลี่คลาย ส่วนด้านการเมือง เวลานี้น่าเป็นเรื่องของส่วนรวมมากกว่ายังไม่ควรมีการเคลื่อนไหวใดๆ เพราะจะมีแต่เสียกับเสีย ที่ออกมาเคลื่อนไหวไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไร เพราะบ้านเมืองกำลังจะดีเข้าที่เข้าทาง



"ทุกอย่างกำลังคลี่คลาย ที่ออกมากันไม่รู้คิดยังไง ผมขอถามว่าคิดอะไรอยู่ เพราะบ้านเมืองกำลังสงบเข้าที่เข้าทาง ได้รับคำชื่นชม ยังไม่พอใจอีกเหรอ  ทั้งฝ่ายค้าน ฝ่ายอะไรก็ตาม แม้แต่ฝ่ายรัฐบาลเองบางคนที่ออกมาครั้งนี้ออกมาเพื่อจะสร้างความวุ่นวายมากกว่า เวลานี้ควรเป็นเวลารักสามัคคีเพื่อผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ให้ได้ก่อน ไม่ใช่มาทะเลาะเพื่อหวังผลทางการเมือง เป็นเวลาที่ต้องร่วมกันขับเคลื่อน ขณะที่บางคนขับเคลื่อนแต่บางคนไม่ขับเคลื่อนไม่ช่วยกันเหมือนมือไม่ช่วยกันพายแต่เอาเท้าราน้ำ"

นายวารินทร์ กล่าวว่า บอกเลยว่าพ.ร.ก. ฉุกเฉินยังสำคัญ น่าคงอยู่ก่อน เพราะเมื่อคงอยู่จะบ้านเมืองของเราผู้ที่มีหน้าที่จะได้ทำงานโดยสะดวกไม่ต้องมีการขัดแข้งขัดขาซึ่งกัน และความจริงตรงนี้ไม่ต้องทำโพลหรืออะไร ประชาชนเองไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหว เท่าที่เห็นก็มีแต่นักการเมืองเท่านั้น ซึ่งทางโหราศาสตร์ครูบาอาจารย์ก็บอกว่า ในเดือน มิ.ย.การเคลื่อนไหวการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองก็ยังไม่ปรากฏกลุ่มต่างๆที่ออกมาเรียกร้องหรือมาบีบคั้นอะไรต่างๆจะไม่ได้ผล ถ้าหากเคลื่อนไหวจะได้รับการต่อต้านจากประชาชนฉะนั้นขอให้ทุกกลุ่มนิ่งไว้ทำหน้าที่ของตัวเองไว้


นายวารินทร์ กล่าวว่า สำหรับการปรับครม.มีแน่นอน แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ถ้าจะมีก็ช่วงปลายเดือนมิ.ย.ไปแล้ว แต่ไม่ใช่เร็ววันนี้ แม้แต่ในพลังประชารัฐเองยังไม่ควรมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงใดๆ ควรร่วมแรงร่วมใจขับเคลื่อนดีกว่าไม่ใช่มาก่อปัญหาแบบนี้มันไม่ถูกต้องเมื่อเป็นรัฐบาลอยู่แล้ว

"สำหรับดวงพล.อ.ประยุทธ์ ก็ยังต้องทำหน้าที่ต่อแต่จะเหนื่อยหนักหน่อย ส่วนคนที่ยังไม่มีหน้าที่ก็อย่าเพิ่งเลย เพราะถ้าออกมาก็จะเสียหายมากกว่าให้ผู้ที่มีหน้าที่ใดทำหน้าที่เพื่อบ้านเมืองต่อ เพราะช่วงเดือนก.ค.ส.ค.และก.ย.จะมีเรื่องของภัยธรรมชาติเราควรที่จะตั้งรับและสามัคคี สำหรับการทำงานของ 3 ป.ยังมีหน้าที่เดินไปด้วยกันแต่ต้องมาคุยกัน จับมือกันและอย่าไปฟังใคร"โหร คมช.กล่าว