ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

17 พ.ค. 2563 | 04:57 น.

ไอคอนสยามเปิดให้บริการคนรอคิวคึกคัก  เน้นย้ำมาตรฐานใหม่ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำยกระดับสุขอนามัยความปลอดภัยขั้นสูงสุด รับ New Normal   ดึงแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" ให้ผู้ใช้บริการลงทะเบียนเข้า-ออกสแกน QR Code 

นายสุพจน์  ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า  ไอคอนสยามเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทุกวัน โดยเน้นย้ำมาตรฐานใหม่ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำยกระดับสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด   ตอบรับวิถีใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ   โดยจัดให้มีการคัดกรองอย่างเข้มงวดบริเวณประตูทางเข้าทุกจุด ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย  สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบใหม่  การจัดระเบียบพื้นที่      เว้นระยะห่างทางสังคมในทุกพื้นที่อย่างเข้มงวดทั้งในส่วน สยาม ทาคาชิมายะ, เดียร์ ทัมมี่,  สุขสยาม  และร้านค้าพันธมิตรผู้เช่าทั้งหมดที่เปิดให้บริการ  เพื่อไม่ให้เกิดความแออัด  

 

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

 

รวมถึงจัดพื้นที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ากลุ่มเสี่ยง อาทิ ผู้สูงอายุ และ ผู้พิการ ให้ได้รับความสะดวกสบายและลดความเสี่ยงมากที่สุด  การสนับสนุนส่งเสริมให้ใช้ Cashless Payment ฯลฯ  นอกจากนี้  เพื่อสร้างรอยยิ้มให้คนไทยกลับคืนมา ไอคอนสยาม ยังเปิดการแสดงระบำสายน้ำ   ประกอบแสงสีเสียงยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘ICONIC Multimedia Water Features’ (ไอคอนิค มัลติมีเดีย วอเตอร์ ฟีเจอร์) ซึ่งผู้ชมต้องรักษาการเว้นระยะห่างพื้นที่ทางสังคมในการรับชม สามารถรับชมได้ทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 18.00 น. และ 19.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


  ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง
 

สำหรับมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยด้วยนวัตกรรมสร้างสรรค์ (Innovative Health & Safety) ครอบคลุมใน 3 มิติหลักดังนี้   1.มาตรการสุขอนามัยของพนักงานผู้ให้บริการ  คัดกรองตรวจสุขภาพพนักงานก่อนทำงานและติดตามเข้มงวด กำหนดมาตรการให้พนักงานรักษาอนามัยป้องกันตนเอง  สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าตลอดเวลา พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานทุกคนก่อนเข้าในพื้นที่ทุกวัน 100% นอกจากนี้พนักงานต้องลงทะเบียนการเข้า-ออก ทุกพื้นที่ปฏิบัติงานผ่าน QR Code หรือ แบบฟอร์ม Online ทุกวัน รวมถึงจัดให้มีการ Self-Checked ตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานระหว่างวัน  

 

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

 

2.มาตรการความปลอดภัยของศูนย์การค้า   ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก (Deep Clean) ก่อนเปิดให้บริการในทุกพื้นที่  ตั้งแต่การอบโอโซนและฆ่าเชื้อด้วยรังสี  UV-C พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคผ่าน Disinfecting Fogger Technology ทั่วทุกพื้นที่, ตั้งจุดคัดกรองลูกค้าเข้มงวด 100% ทุกจุดโดยใช้เทคโนโลยีทันสมัย อาทิ เครื่องฆ่าเชื้อที่บริเวณเท้า Lower Area Disinfecting Passage, หุ่นยนต์ตรวจความปลอดภัยอัจฉริยะ True 5G PatrolBot โดยสามารถแจ้งเตือนเมื่อพบผู้ไม่สวมหน้ากาก 

 

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

 

ตรวจอุณหภูมิผู้ที่เดินผ่าน โดยสามารถแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ที่มีอุณหภูมิสูงและมีความเสี่ยงเข้ามาในพื้นที่, หุ่นยนต์ True5G Temi Thermal ScanBot นวัตกรรมตรวจจับความร้อนและแจ้งเตือนอัจฉริยะ, จุดบริการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C ฟรี,  การลดความแออัดและรักษาระยะห่างเพื่อสุขอนามัย, การดูแลความสะอาดทุกจุดสัมผัส ตลอดจนการจัดการระบบระบายอากาศและถ่ายเทอากาศภายในอาคารที่เหมาะสม

3.มาตรการเพื่อความมั่นใจสูงสุดของลูกค้าผู้ใช้บริการ   ผสานเทคโนโลยีปรับพฤติกรรมรูปแบบการใช้ชีวิต New Normal ผู้ใช้บริการต้องลงทะเบียนการเข้า-ออก ร้านค้าและศูนย์การค้า โดยสแกน QR Code ผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” ตามมาตรการของ ศบค. รวมถึงสามารถใช้ OneSiam Application และ ICONSIAM Application เพื่อวางแผนช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกรวดเร็ว,  การดูแลป้องกันตนเองใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และทำความสะอาดมือด้วยเจลล้างมือเป็นประจำ 

 

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

นอกจากนี้ ในกลุ่มสยามพิวรรธน์ ยังนำเสนอรูปแบบการช้อปปิ้งในแบบ Cashless อำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและช่องทางการชำระเงินระบบดิจิทัล  มั่นใจว่า ทั้ง OneSiam  ซึ่งผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะให้บริการด้วยมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติอย่างสูงสุด มอบความสุขและนำรอยยิ้มสยามกลับคืนสู่ทุกคนอีกครั้ง “New Beginning, New Smile” โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  11.00 – 20.00 น. 

 

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง

ไอคอนสยามคึกคักงัดมาตรการคุมเข้มคนเข้าห้าง