ไอ.ซี.ซี. เตรียมพร้อม พนักงาน 3 พันคนรับเปิดห้าง

16 พ.ค. 2563 | 11:31 น.

ไอ.ซี.ซี. จัพทัพขนพลกว่า 3,000 ชีวิต พร้อมตรวจสุขภาพสร้างความมั่นใจลูกค้าในการให้บริการร้านค้ากว่า 100 แบรนด์ในเครือ หลังรัฐบาล “คลายล็อกดาวน์” เปิดห้างได้ในวันพรุ่งนี้

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ กว่า 100 แบรนด์ อาทิ Guy Laroche, LACOSTE,ELLE, Becky Russell, เครื่องสำอาง  BSC Cosmetology ฯลฯ  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ "โควิด-19"(COVID-19) ที่เกิดขึ้นทำให้ห้างสรรพสินค้าปิดชั่วคราวกว่า 2 เดือน โดยล่าสุดได้มีกำหนดมาตรการคลายล็อกดาวน์ของภาครัฐ  อนุญาตให้เปิดห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้า ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ หรือ จนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ บริษัทได้เห็นถึงความสำคัญในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว มอบหมายให้ส่วนงานสำนักงานบริษัทตรวจสุขภาพพนักงานขายทั่วประเทศกว่า 3,000 คน เพื่อเตรียมพร้อมกลับสู่การให้บริการลูกค้าอีกครั้งด้วยความปลอดภัยอย่างที่สุด 

ไอ.ซี.ซี. เตรียมพร้อม พนักงาน 3 พันคนรับเปิดห้าง
สำหรับพนักงานขายในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทได้จัดตั้งจุดตรวจขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รับการตรวจโดยโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งจะได้รับผลตรวจภายใน 3 วัน และได้มอบหมาย ให้พนักงานขายที่อยู่ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดทุกคน เข้ารับการตรวจสุขภาพ ที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด และส่งมอบผลตรวจ เพื่อยืนยันสุขภาพของตนเองกลับมาทางส่วนกลางอย่างเคร่งครัด
ไอ.ซี.ซี. เตรียมพร้อม พนักงาน 3 พันคนรับเปิดห้าง

ทั้งนี้มาตรการดังกล่าวบริษัทได้จัดการดำเนินงานขึ้นเพื่อสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการภายในร้าน ที่จะมีการคลายล็อกดาวน์ของภาครัฐให้สามารถเปิดให้บริการได้ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ โดยบริษัทเชื่อว่ามาตรการนี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ถึงความปลอดภัยของพนักงานขายจากทุกแบรนด์สินค้าของบริษัทที่มีมากกว่า 100 แบรนด์ ในทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ไอ.ซี.ซี. เตรียมพร้อม พนักงาน 3 พันคนรับเปิดห้าง