กระบะ MG EXTENDER จัดโปรโมชันแรงผ่อนวันละ 152 บาท

15 พ.ค. 2563 | 05:28 น.

เอ็มจี จัดหนักโปรโมชัน “MG EXTENDER ” ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้นวันละ 152 บาท

 

เขย่าตลาดต่อเนื่อง สำหรับค่ายเอ็มจี ล่าสุดจัดทำโปรโมชันพิเศษ “MG EXTENDER EASY CHOICE“ สำหรับรถกระบะ NEW MG EXTENDER ด้วยข้อเสนอขับฟรีนาน 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้น 152 บาทต่อวันนาน 1 ปี  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้


นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย  กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อคนไทยในวงกว้าง เอ็มจีในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ดังกล่าว และมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้อย่างเต็มที่ 

กระบะ MG EXTENDER จัดโปรโมชันแรงผ่อนวันละ 152 บาท
 

 

ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้จัดทำข้อเสนอพิเศษรถกระบะ NEW MG EXTENDER  ภายใต้ชื่อแคมเปญ “MG EXTENDER EASY CHOICE“  โดยลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการยืดระยะเวลาชำระค่างวดออกไปนานสูงสุดถึง 6 เดือน หรือ เลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 152 บาทต่อวันเป็นระยะเวลาถึง 1 ปี รวมทั้งข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ในแต่ละรุ่น  ไม่ว่าจะเป็น   ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี ,ฟรีเสื้อยืด MG EXTENDER มูลค่ารวมกว่า 80,000 - 83,000 บาท 


สำหรับ  MG EXTENDER ถือเป็นรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี   มีจุดเด่นคือ รูปลักษณ์ใหญ่โต ห้องโดยสารกว้าง กระบะท้ายใหญ่ บรรทุกได้มาก การขับขี่นุ่มนวล ช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี
 

กระบะ MG EXTENDER จัดโปรโมชันแรงผ่อนวันละ 152 บาท

 

MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด  โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 549,000 บาท - 1,029,000 บาท