เอ็มจี เสริมทัพรับ New Normal

17 พ.ค. 2563 | 00:30 น.

เอ็มจี เดินหน้ารับวิถีใหม่ New Normal ด้วยการเสริมทัพรถกระบะเอ็กซ์เทนเดอร์มาทำโมบายเซอร์วิส ดูแลลูกค้านอกสถานที่

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์ ที่นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New normal อันเป็นผลมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service สูงขึ้นถึง 35%

 

ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เอ็มจีนำรถกระบะ NEW MG EXTENDER เข้ามาเป็นรถโมบายเซอร์วิสเพิ่มเติม ปัจจุบันเอ็มจีมีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้วยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวและช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม

 

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์

 

เป้าหมายของเอ็มจี คือการเพิ่มรถโมบายเซอร์วิสให้มากขึ้นในทุกโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งบริษัทได้ฝึกฝนทักษะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐาน ถือเป็นการช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และเดินหน้าผลักดัน MG Passion Service ให้เป็นที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจร

 

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครบวงจร โดยเน้นยํ้าการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการบริการทั่วไปเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ “MG Passion Service” (เอ็มจี แพสชั่น เซอร์วิส)

 

เอ็มจี เสริมทัพรับ New Normal

 

“เอ็มจีถือเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกและรายเดียวที่ได้นำรูปแบบการบริการเช็กระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service มาให้บริการในประเทศไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น”

สำหรับการบริการเช็กระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายนํ้ามันเครื่องและตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ ตามระยะ 10,000 กิโลเมตร การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบตเตอรี่ หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดนํ้าฝน เป็นต้น รวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถาม และนัดหมายบริการล่วงหน้า ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี) 

 

หน้า 15 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,575 วันที่ 17 - 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ประกันรถใกล้หมด สนใจรับข้อเสนอราคาพิเศษ คลิกเลย