เอเซอร์ หนุน PUBG การกุศล ชวนผู้ชมบริจาคช่วยโควิด

14 พ.ค. 2563 | 08:25 น.

    เอเซอร์ พรีเดเตอร์ จับมือ  PUBG Corporation จัดแข่ง PUBG การกุศล ใน PUBG Continental Series (PCS) APAC Charity Showdown คว้าเงินรางวัลกว่า 6 ล้านพร้อมชวนแฟนอีสปอร์ตร่วมบริจาคช่วยแพทย์สู้ โควิด-19

เอเซอร์ หนุน PUBG การกุศล ชวนผู้ชมบริจาคช่วยโควิด

    นายแอนดรู ฮู ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ กล่าวว่า เอเซอร์ ต้องการส่งเสริมวงการอีสปอร์ต พร้อมผลักดันและสนับสนุนเหล่าเกมเมอร์สู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพมาโดยตลอด การร่วมมือกับ PUBG Corporation ในการจัดกิจกรรม PUBG การกุศล ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักกีฬาและเกมเมอร์ได้แสดงศักยภาพแล้วยังได้ตอบแทนคืนสู่สังคมผ่านการบริจาคและสมทบทุนให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ

       สำหรับทัวร์นาเมนต์ PCS Charity Showdown เป็นงานรวมพลเหล่าสาวก พับจี ครบตั้งแต่ทีมแข่งตัวท็อป นักพากย์ รวมถึงผู้ชมการแข่งขันจาก 5 ประเทศสำคัญได้แก่ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ โซนโอเชียเนีย และประเทศไทย เพื่อส่งต่อพลังและกำลังใจในสถานการณ์ COVID-19 ด้วยพลังของอีสปอร์ตคอมมูนิตี้และเทคโนโลยีที่ทำให้ส่งมอบความช่วยเหลือให้กันได้อย่างไร้พรมแดน ที่คอเกม พับจี สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน PUBG การกุศล รวมถึงไฮไลท์การแข่งขัน พร้อมกับการทัวร์บูธเกมมิ่งโปรดักส์จาก เอเซอร์ สำหรับการแข่งขัน PCS Charity Showdown มีเงินรางวัลมูลรวมกว่า 6,000,000 บาทเป็นเดิมพัน โดยแบ่งเป็นเงินรางวัลของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 3,000,000 บาท และเป็นเงินบริจาคแก่หน่วยงาน/องค์กร ที่ทีมชนะได้เลือกไว้ 3,000,000 บาท และได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชม PUBG การกุศล สามารถร่วมสมทบทุนในการบริจาคเพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ผ่านการเปิดรับบริจาคระหว่างการถ่ายทอดสดเพื่อสมทบกับเงินรางวัลจาก พับจี มอบให้กับหน่วยงาน/โรงพยาบาลต่างๆ ในการสู้ภัย COVID-19
 
     ทั้งนี้การแข่งขัน PUBG การกุศล ใน PCS Charity Showdown เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. โดย เอเซอร์ เชิญชวนมาร่วมส่งกำลังใจให้ทีมตัวแทนประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของแมทช์พิเศษจากทีมอีสปอร์ตชั้นนำของไทย ผ่านศึกดวล พับจี แบบหมัดต่อหมัดกับตัวแทนจากประเทศต่างๆ ในรูปแบบ 32 vs 32 และกิจกรรม give away ภายในงานอีกมากมาย ที่ Virtual online event หรือสามารถรับชม ถ่ายทอดสด PUBG การกุศล ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้
- Youtube : bit.ly/YTPUBGThailandOfficial
- Facebook : PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS
- Twitch : www.twitch.tv/esports_alliance
- Twitch : https://www.twitch.tv/FPSThailand


      โดยตัวแทนทีมแต่ละประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่
• ประเทศเวียดนาม: 6 ทีม ได้แก่ Cerberus Esports, Creatory Esports, Phoenix Gaming, Divine Esports, DivisionX Gaming, DIC Gaming
• ประเทศไทย: 5 ทีม ได้แก่ Buriram United Esports, Golden Cat, Daytrade Gaming, Qconfirm, MiTH
• ประเทศอินโดนิเซีย: 1 ทีม ได้แก่ Victim FTF
• ประเทศฟิลิปปินส์: 1 ทีม ได้แก่ ArkAngel Predator
• ประเทศในโซนโอเชียเนีย: 3 ทีม ได้แก่ Fury Australia, Athletico, Team Ferox
 ซึ่งมีตารางการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ PCS APAC Charity Showdown ดังนี้
    ⁃    สัปดาห์ที่ 1: แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค. ในเวลา 16.00 น. และวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. เวลา 16.35 น.
    ⁃    สัปดาห์ที่ 2: แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค. ในเวลา 16.00 น. และวันเสาร์ที่ 23 พ.ค. เวลา 16.35 น.