ซีรีส์วาย โตแรง! ไลน์ทีวี ยอดชมพุ่ง 350 ล้าน เตรียมส่งแคมเปญเขย่าตลาด

14 พ.ค. 2563 | 06:41 น.

  ซีรีส์วาย โตแรง! ไลน์ทีวี ยอดชมพุ่ง 350 ล้านเตรียม เปิดตัว 2 แคมเปญเอาใจขาจิ้น “ อินจิ้นฟินเวอร์ ” และ “ อินกับวิน ฟินกับไบร์ท ” ชูโมเดล Integrated Community Marketing

ซีรีส์วาย โตแรง!  ไลน์ทีวี ยอดชมพุ่ง 350 ล้าน เตรียมส่งแคมเปญเขย่าตลาด
 
       นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE  ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการที่ ไลน์ทีวี มุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ผลิต และรวมคอนเทนต์สัญชาติไทยที่มีความหลากหลายมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความชอบของผู้ชมทุกกลุ่ม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเราเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ ซีรีส์วาย มากที่สุดในไทยถึง 33 เรื่อง ทั้ง LINE TV Original ที่ทาง ไลน์ทีวี เป็นผู้ผลิตออนไลน์ซีรีส์และรีรันจากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ท่ามกลางการเติบโตของกระแสนิยมและตลาดคอนเทนต์ประเภทนี้ จนสามารถสร้างการเติบโตให้กับยอดการรับชมเพิ่มขึ้นถึง 45 % หรือมากกว่า 350 ล้านวิวจากคอนเทนต์หมวดหมู่นี้ เราจึงได้ออกแคมเปญเอาใจผู้ชมแฟนคลับจาก 3 ซีรีส์วาย สุดฮิตแห่งปี อินจิ้นฟินเวอร์ กับซีรีส์ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า , EN OF LOVE  รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ และคู่จิ้นสุดฮอตใน พ.ศ. นี้ กับ อินกับวิน ฟินกับไบร์ท เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เป็นการตอกย้ำความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่าง ไลน์ทีวี และพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็น MandeeWork, Studio Wabi Sabi และ GMMTV ที่เชื่อมั่นในแพลตฟอร์มเพื่อนำเสนอประสบการณ์ในการชมที่แปลกใหม่”

ซีรีส์วาย โตแรง!  ไลน์ทีวี ยอดชมพุ่ง 350 ล้าน เตรียมส่งแคมเปญเขย่าตลาด
    ด้านนายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ อินจิ้นฟินเวอร์ และ อินกับวิน ฟินกับไบร์ท เป็นการใช้ Integrated Community Marketing ที่มุ่งสร้างคอมมูนิตี้กลุ่มผู้ชมแฟนคลับ ซีรีส์วาย ให้เหนียวแน่นมีสีสัน ด้วยการผสมผสานบริการและช่องทางการสื่อสารบนอีโคซิสเต็มของ LINE ไม่ว่าจะเป็น ไลน์ทีวี , ไลน์ สติกเกอร์ และไลน์ เมโลดี้เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้เป็นมากกว่าแค่การรับชมให้ใกล้ชิดกับคู่วายมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนแฟนคลับ ซีรีส์วาย ยังสามารถร่วมดู LIVE ย้อนหลังของคู่จิ้นต่าง ๆ และพูดคุยบน LINE OpenChat ของแต่ละแฟนคลับแต่ละกลุ่มไปพร้อม ๆ กัน เป็นการสร้าง Human Touch เพื่อเชื่อมโยงผู้ชมเข้ากับคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม ไลน์ทีวี ที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่ ซีรีส์วาย เท่านั้นและสามารถต่อยอดเป็นกลยุทธ์ในระยะยาวได้อีกด้วย”