“จังซีลอน” คุมเข้ม 7 มาตรการ พร้อมเปิดห้าง

14 พ.ค. 2563 | 05:06 น.

จังซีลอน เปิด 7 มาตรการเข้ม สร้างมาตรฐานช้อปปิ้งปลอดภัย พร้อมเปิดห้างสรรพสินค้าหากมีประกาศ คลายล็อกดาวน์ จากทางภาครัฐบาล

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เปิดเผยว่า จากผลกระทบวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ส่งผลทำให้ทางศูนย์การค้าฯ ต้องปิดให้บริการร้านค้าที่ไม่ได้รับการอนุญาตให้เปิดชั่วคราวตามคำสั่งของภาครัฐ เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว และในขณะนี้สถานกาณ์ดังกล่าว ทั้งในกรุงเทพมหานครและจังหวัดภูเก็ตเอง ก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับ โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาทางศูนย์การค้าจังซีลอน ได้เตรียมความพร้อมรับมือ เฝ้าระวังติดตาม รักษาความสะอาด และคำนึงถึงความปลอดภัยขั้นสูงสุดในทุกด้าน เพื่อให้พร้อมกลับมาเปิดให้บริการศูนย์การค้าได้อย่างทันที หากมีประกาศปลดล็อกดาวน์จากทางภาครัฐออกมา

“จังซีลอน” คุมเข้ม 7 มาตรการ พร้อมเปิดห้าง

โดยได้ยกระดับคุมเข้มมาตรการใหม่ เพื่อรองรับการเปิดห้างสรรพสินค้าที่อาจจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ภายใต้แนวคิด “Shop Safely with Jungceylon” ร่วมมือ ร่วมใจ สร้างมาตรฐานใหม่ ของการช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยด้วย 7 มาตรการหลัก ได้แก่ 1.มาตรการ “No Mask-No Entry” พนักงานและลูกค้าทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่  2.มาตรการ “Health Screening” การตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้าทุกคน  3.มาตรการ “Self-Sanitizer” การจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้บริการลูกค้าทุกทางเข้าศูนย์การค้าฯ และภายในศูนย์การค้าอย่างทั่วถึง 

“จังซีลอน” คุมเข้ม 7 มาตรการ พร้อมเปิดห้าง
4.มาตรการ “Extra Cleaning” จัดทำ Big Cleaning และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายใน และภายนอกศูนย์การค้าฯ ทุกเดือน5.มาตรการ “Social Distancing” กำหนดการเว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ของทุกจุดเสี่ยงภายในศูนย์การค้าฯ  6.มาตรการ “Communication” การให้ความรู้และคำแนะนำ สำหรับมาตรการด้านสุขอนามัย และการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่ พนักงาน 7.มาตรการด้านสุขอนามัยของพนักงาน จัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันตัวเองให้แก่พนักงานทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเพียงพอ 

“จังซีลอน” คุมเข้ม 7 มาตรการ พร้อมเปิดห้าง


    
 

นอกจากนั้นแล้ว ศูนย์การค้ายังได้ปรับแผนงานการตลาด ให้สอดคล้องกับนโยบายและปฏิบัติตามเงื่อนไขมาตรการของภาครัฐหากมีการประกาศเปิดศูนย์การค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะงดการจัดกิจกรรมทุกประเภทที่เป็นการรวมกลุ่มของคนหมู่มาก พร้อมทั้งปรับเวลาเปิด-ปิดการให้บริการของศูนย์การค้าฯ เป็นเวลา 11.00 - 20.00 น. เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานร้านค้าและลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ โดยเชื่อมั่นว่าด้วยมาตรการที่รัดกุม และการเตรียมความพร้อมในทุกด้านอย่างเต็มกำลังนี้ จะสามารถเอาชนะจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน