รอยัล เอนฟิลด์ ขยายระยะประกัน 3 เดือน

13 พ.ค. 2563 | 10:27 น.

ค่ายสองล้อ "รอยัล เอนฟิลด์"ประกาศขยายการรับประกัน 3 เดือนสำหรับรถของลูกค้าที่กำลังจะหมดประกันระหว่างเดือนมีนาคม - พฤษภาคม

 

นายวิมัล ซุมบ์ลี  หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 บริษัทฯจึงได้ขยายการรับประกัน 3 เดือน ให้แก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิดล์ทุกรุ่นที่การรับประกันหมดอายุในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม 2563 

 

" บริษัทฯให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง จึงได้มอบความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายเวลาการรับประกันให้กับลูกค้าที่ประกันหมดลงในเดือนมีนาคม-เดือนพฤษภาคม 2563 และเมื่อสถานการณ์คืนสู่สภาวะปกติแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวอีกครั้ง”
 

รอยัล เอนฟิลด์ ขยายระยะประกัน 3 เดือน

 

พร้อมกันนั้นบริษัทฯจะมีการติดตามและประเมินสถานการณ์ต่างๆและการประกาศของรัฐบาลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับนโยบายในการปิดกิจการชั่วคราวของธุรกิจบางประเภท ซึ่งหากมีการขยายระยะเวลาของการปิดกิจการดังกล่าว ทางรอยัล เอนฟิลด์จะพิจารณาขยายช่วงระยะเวลาการรับประกันต่อไป ขณะที่การทำตลาดในปัจจุบันยังขายและเปิดให้บริการหลังการขาย โดยรอยัล เอนฟิลด์  มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (Authorized Store) 14 แห่ง และมีศูนย์จำหน่ายและบริการ (ASSP) 14 แห่งทั่วประเทศ

 

“เราเข้าใจถึงสถานการณ์โรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก หลายๆ ประเทศกำลังมีมาตรการเพื่อป้องกันโรคดังกล่าว และรอยัล เอนฟิลด์เองก็กำลังติดตามสถานการณ์ในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และเราได้มีกระบวนการที่จะรับมือเพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์สูงสุดในสภาวะที่คาดเดายากเช่นนี้ "