ยานยนต์สแควร์ ยืนยันจัดงาน Big Motor Sale 2020

13 พ.ค. 2563 | 10:19 น.

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ย้ำชัดเดินหน้าจัดงาน Big Motor Sale 2020 ในเดือนสิงหาคมนี้

 

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ  Big Motor Sale 2020 ร่อนแถลงการณ์ยืนยันการจัดงานที่จะมีขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม  2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร


แถลงการณ์ดังกล่าวประกาศชัดว่าผู้จัดฯมีความตั้งใจและเตรียมความพร้อมในการจัดงานทุกด้านทั้งในเรื่องของสถานที่ ,การจัดเตรียม-การป้องกันด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยต่างๆของผู้ร่วมแสดงงาน , ผู้ปฏิบัติงาน ,ตลอดจนผู้เข้าชมงาน ตามเกณฑ์การประเมินตนเองของผู้ประกอบการเพื่อความปลอดภัย โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน. หรือ TCEB) ซึ่งได้มีการนำเสนอต่อศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.
 

ยานยนต์สแควร์ ยืนยันจัดงาน Big Motor Sale 2020

 

ทั้งนี้ภายใต้การบริหารจัดการของ บริษัท N.C.C.Image ในเครือ NCC Group ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัทให้เป็นผู้บริหารจัดการงาน Big Motor Sale 2020 พร้อมด้วยการสนับสนุนจากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน


อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่มีความจำเป็นตามสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ซึ่งแม้จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามเวลาที่ผ่านไป แต่หากมีคำสั่งตาม พรก.ฉุกเฉิน หรือจาก ศบค. หรือมีเหตุอื่นใดจากสถานการณ์ดังกล่าวซึ่งจะทำให้ไม่สามารถจัดงาน Big Motor Sale 2020 ได้  บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด จะได้ทำการแจ้งยกเลิกการจัดงานในปี 2563  อย่างเป็นทางการต่อผู้เข้าร่วมแสดงงาน พร้อมส่งมอบเงินค่าดำเนินการต่างๆ  กลับคืนเต็มตามจำนวนที่ได้รับมาแล้วแก่ผู้เข้าร่วมแสดงงานในทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ

ยานยนต์สแควร์ ยืนยันจัดงาน Big Motor Sale 2020