ห้างไร้สัมผัส แค่ตัวกับมือถือ ก็ช็อปได้ที่ เดอะ มอลล์

12 พ.ค. 2563 | 10:01 น.

มั่นใจรัฐคลายล็อกดาวน์ เดอะมอลล์ กรุ๊ปพร้อมเปิดบริการทันที ชู TOUCHLESS RETAIL ห้างไร้สัมผัส  ขอแค่ “ตัวกับมือถือ” ก็ช็อปปิ้งได้บนวิถีใหม่ NEW NORMAL

เดอะมอลล์ กรุ๊ป หนึ่งในห้างค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย ประกาศความพร้อมและจำลองการเปิดให้บริการศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือ ตามมาตรการปลดล็อกดาวน์ของภาครัฐ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด ตอบรับ NEW NORMAL พร้อมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้ง แบบไร้สัมผัส TOUCHLESS RETAIL ครั้งแรกในประเทศไทย ขอเพียงแค่มีตัวกับมือถือ  

 

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป และกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ธุรกิจค้าปลีกเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากโควิด-19 จากข้อมูลของศูนย์ ECONOMIC INTELLIGENCE CENTER (EIC) ธนาคารไทยพาณิชย์ วิเคราะห์ว่า ตลาดค้าปลีก 2563 จะหดตัวราว 14% หรือคิดเป็นเม็ดเงินที่หายไปราว 5 แสนล้านบาท จากมูลค่าตลาดค้าปลีกปี 2562 ที่อยู่ราว 3.5 ล้านล้านบาท  โดยมีผลกระทบจาก 3 ปัจจัยหลักๆ คือ จำนวนนักท่องเที่ยวที่หดตัวลง, กำลังซื้อที่ลดลง และสต๊อกสินค้าที่ขาดแคลน อาทิ สินค้านำเข้าจากจีน และกำลังการผลิตที่หดตัวลง เป็นต้น

 

ห้างไร้สัมผัส แค่ตัวกับมือถือ ก็ช็อปได้ที่ เดอะ มอลล์

 

การระบาดของโควิด-19 ยังส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปหรือที่เรียกว่า NEW NORMAL  ซึ่งเป็นปัจจัยที่ผู้ประกอบการต้องตระหนักถึง  ยกตัวอย่างเช่น ผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น, การใส่หน้ากาก ตรวจวัดอุณหภูมิเป็นเรื่องปกติ, การเว้นระยะห่างทางสังคม กลายเป็นเรื่องที่ต้องปฎิบัติทุกคน, รวมถึง Digital life ดิจิทัลจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของคนทุกคน, ระบบการจ่ายเงินแบบ TOUCHLESS PAYMENT มีผลกับชีวิตประจำวันมากขึ้น ซึ่งเป็นหลักสำคัญในการบริหาร ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในยุคใหม่

 

TOUCHLESS PARKING การสแกนเพื่อจอดรถผ่านแอพพลิเคชันแบบไม่ต้องรับบัตร


 

“ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของศูนย์การค้า ร้านค้า ผู้บริโภคและพนักงานเป็นอันดับแรก      จึงจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้”

 

ลงทะเบียนเข้า ผ่าน QR CODE หรือ LINE @THE MALL GROUP          

     

ด้าน นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด กล่าวว่า  การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต้องยอมรับว่าได้เกิด “NEW NORMAL” หรือ ชีวิตวิถีใหม่ โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งนับเป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องให้ความสำคัญ เดอะ มอลล์  จึงเร่งเดินหน้าคิดค้นและพัฒนามาตรการต่างๆ เพื่อให้สอดรับกับ NEW NORMAL ที่จะเกิดขึ้นให้ได้มากที่สุด ด้วยมาตรการสร้าง TMG TOUCHLESS SOCIETY หรือสังคมไร้สัมผัส

 

ห้างไร้สัมผัส แค่ตัวกับมือถือ ก็ช็อปได้ที่ เดอะ มอลล์

เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ของ TOUCHLESS RETAIL ไม่ว่าจะเป็น  TOUCHLESS FACILITIES หรือบริการไร้การสัมผัส อาทิ TOUCHLESS PARKING การสแกนเพื่อจอดรถผ่านแอพลิเคชั่นแบบไม่ต้องรับบัตร  WORRY-FREE WAITING AREAในห้างสรรพสินค้า  บริการกดลิฟท์ทุกตัวให้กับลูกค้าโดยลูกค้าไม่ต้องสัมผัสลิฟท์เอง  บริการเปิด – ปิดประตูศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

 

TOUCHLESS PAYMENT

                   

ห้างไร้สัมผัส แค่ตัวกับมือถือ ก็ช็อปได้ที่ เดอะ มอลล์

 

บริการช็อปปิ้งแบบไร้เงินสด หรือ TOUCHLESS PAYMENT การสัมผัสธนบัตรเป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่อาจมีความเสี่ยงที่ทำให้ติดเชื้อไวรัส  การลงทะเบียนก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าผ่านแอพพลิเคชัน M CARD  หรือแอพพลิเคชัน EM AR  ผ่าน QR CODE หรือ LINE @THE MALL GROUP