เอพี ลุยแนวราบเข้มข้น เปิดใหม่ 6โครงการ อัดแคมเปญใหญ่

11 พ.ค. 2563 | 04:28 น.

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวบ้านเดี่ยว 6 โครงการใหม่ พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ ‘เคลียร์ต้น ลดดอก ลดค่าใช้จ่าย 50%’ บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 30 ทำเลใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า “จากความเชื่อมั่นและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าครอบครัวเมือง ผ่านความสำเร็จของยอดขายสุทธิ (Net Presales) สินค้าแนวราบเครือเอพี 4 เดือนที่ 6,900 ล้านบาท หรือเฉลี่ยยอดขายสุทธิต่อสัปดาห์ไม่ต่ำกว่า 380 ล้านบาท นับเป็นผลงานที่น่าพอใจและการันตีดีมานด์ลูกค้าตัวจริงในตลาดอสังหาฯ แนวราบที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใหม่มีต่อเนื่อง แม้ในวันนี้สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายไปบ้าง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะจบเมื่อไหร่

 

เอพี ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ มองว่าทุกวิกฤติคือโอกาส ที่จะท้าทายวิธีคิดในการพัฒนาพื้นที่ไปอีกขั้น ภายใต้พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING เติมเต็มทุกเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา พร้อมเดินหน้าเพิ่มความเข้มข้นในการทำงานสู่การเติบโตต่อเนื่อง ลุยเสริมพอร์ตบ้านเดี่ยว ชูไฮไลต์ต้นแบบโครงการที่พักอาศัย ที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตตอบวิถีความปกติแบบใหม่ (New Normal) ผ่านการเปิดตัวบ้านเดี่ยว 6 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,270 ล้านบาท มัดใจลูกค้าครอบครัวเมืองไตรมาส 2”

 

ทุกวิกฤติจะสร้างพฤติกรรมการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่เสมอ ดังนั้น บริษัทได้ยกระดับการทำงานสู่การต่อยอดฉีกกรอบในการออกแบบบ้านเดี่ยวบริบทเดิม เพื่อให้ก้าวนำเทรนด์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และตอบรับทุกความต้องการ ข้อกังวลใจต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัวทุกคน โดยในไตรมาส 2 นี้ นับเป็นการท้าทายวิธีคิดของเอพีในการพัฒนาพื้นที่ไปอีกขั้น ด้วยการต่อยอดแนวคิดทั้งการออกแบบพื้นที่และผสานนวัตกรรม HYBRID LIVING บ้านเดี่ยวที่เข้าใจชีวิต สู่การบุกตลาดอีกครั้งของบ้านเดี่ยวเครือเอพีแบรนด์ THE CITY และ CENTRO ภายใต้วิธีคิด “บ้านเดี่ยวตอบวิถีความปกติแบบใหม่” ผ่าน 4 มิติหลัก ที่จะมาเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตแห่งอนาคตในวันนี้ 


เอพี ลุยแนวราบเข้มข้น เปิดใหม่ 6โครงการ อัดแคมเปญใหญ่

 

1. มิติใหม่แห่งพื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกเข้าสู่ตัวบ้าน ด้วยการออกแบบที่เน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น พร้อมแยกส่วนระหว่างสเปซสำหรับต้อนรับแขกและสเปซส่วนตัวของครอบครัว เพิ่มความเป็นส่วนตัวและคลายความกังวลในการอยู่อาศัยร่วมกันหลายช่วงวัย รองรับการทำกิจกรรมได้หลากหลายด้วยห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานที่บ้านในช่วง Work from Home หรือปรับเป็นห้องเรียนในรูปแบบออน์ไลน์ (Online Learning Space) ของสมาชิกตัวเล็กในครอบครัว พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวรอบบ้าน เพิ่มเวลาคุณภาพของครอบครัวในการสูดอากาศสดชื่นและความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่

 

2.   มิติใหม่แห่งความปลอดภัย ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้าน ดูแลสมาชิกทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ กล้อง IP Camera ที่สามารถ Live Stream ภาพผ่านแอพพลิเคชัน เพื่อดูแลทุกสมาชิกครอบครัว แม้ตัวไม่อยู่แต่สามารถดูความเคลื่อนไหวได้เสมอ พร้อมระบบเซ็นเซอร์ประตู-หน้าต่าง ตรวจจับความเคลื่อนไหวและส่งสัญญาณไซเรนเตือน หรือ ปุ่มเรียกฉุกเฉินในยามคับขัน

เอพี ลุยแนวราบเข้มข้น เปิดใหม่ 6โครงการ อัดแคมเปญใหญ่

 

3.   มิติใหม่แห่งความสะดวกสบาย ระบบสั่งการอัจฉริยะภายในบ้านผ่านการเชื่อมต่อสมาร์ทเทคโนโลยี    ที่สามารถควบคุมโดยแอพพลิเคชั่นผ่านมือถือ เพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตและเลี่ยงการสัมผัส ครอบคลุมตั้งแต่ก้าวแรกเข้าสู่ตัวบ้าน ด้วยการสั่งการเปิด/ปิดประตูเข้าบ้านผ่านแอพพลิเคชั่น ควบคุมไฟแสงสว่าง (Lighting Control) ที่ทำงานควบคู่กับระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว (Motion Sensor) การควบคุมเครื่องปรับอากาศ

4.  มิติใหม่แห่งความอุ่นใจ เพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยไปอีกขั้นตลอด 24 ชั่วโมง รองรับพฤติกรรมการซื้อของใช้และอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่าน Katsan Platform ผู้ช่วยคุ้มกันอัจฉริยะในการคัดกรองคนแปลกหน้า หรือ การออกมารับพัสดุ โดยระบบจะทำหน้าที่แจ้งเตือนมายังมือถือเมื่อมีแขกมาเยือน หากไม่มีความจำเป็นผู้อยู่อาศัยจะไม่ต้องออกนอกบ้าน นอกจากนี้ยังช่วยคัดกรองรถต้องสงสัยพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวอีกด้วย

 

ทั้งนี้ สำหรับบ้านเดี่ยว 6 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,270 ล้านบาท ที่จะเป็นต้นแบบบ้านที่ตอบวิถีความปกติแบบใหม่ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท ในการเปิดจองครั้งแรกวันที่ 23 - 24 พ.ค.นี้ ประกอบด้วย  1. THE CITY สาทร - กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 1,580 ล้านบาท บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมสเปซฟังก์ชั่นแห่งอนาคต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 31 ไร่ จำนวน 121 หลัง ทำเลดีเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย เพียง 10 นาทีจากสาทร และ 2 นาที จาก MRT บางแค ราคา 12 - 20 ล้านบาท 2. THE CITY พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20 ไร่ จำนวน 76 หลัง ทำเลติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เชื่อมต่อใจกลางเมืองเพียง 10 นาทีถึงถนนพระราม 9 และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ราคา 12 - 25 ล้านบาท 3. THE CITY รามอินทรา 2 มูลค่าโครงการ 1,140 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูบนทำเลติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เพียง 5 นาทีถึงทางด่วนจตุโชติและรามอินทรา ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 32 ไร่ จำนวน 116 หลัง ราคา 9 - 15 ล้านบาท

 

4. CENTRO สาทร - กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท บ้านเดี่ยวซีรีย์ล่าสุด ที่เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต บนทำเลที่ดีที่สุดเข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 10 นาที ถึงสาทร และ 2 นาทีถึง MRT บางแค ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 37 ไร่ จำนวน 173 หลัง ราคา 7.99 - 12 ล้านบาท 5. CENTRO ประชาอุทิศ 90 มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างลงตัว ตั้งอยู่บนขนาดที่ดิน 50 ไร่ จำนวน 256 หลัง ทำเลเชื่อมต่อเมือง สุขสวัสดิ์ - พระราม 3 - สาทร และโซนสุขุมวิท - บางนา ราคาเริ่มต้น 4.59 - 6 ล้านบาท และ 6. CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 2 มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นครบที่ลงตัวทั้งในวันนี้และในอนาคต ตั้งอยู่บนขนาดที่ดิน 25 ไร่ จำนวน 102 หลัง ใกล้ MRT ไทรม้า เพียง 20 นาที ถึงจตุจักร ราคาเริ่มต้น 8.99 - 10.9 ล้านบาท

“ทั้งนี้ จากความเข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบันและเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกของลูกค้าในการติดต่อและเยี่ยมชมโครงการ เอพีได้เปิดช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าสามารถติดต่อ และสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของโครงการได้อย่างสะดวกและเป็นส่วนตัว พร้อมการสนทนาและรับสิทธิพิเศษต่างๆ เหมือนเดินทางมาที่สำนักงานขายด้วยตนเอง ผ่านช่องทาง Line Official Account @APThai และ Line Official Account ของแต่ละโครงการ ที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง" นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวเสริม

 

“นอกจากการเปิดตัว 6 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ในไตรมาสสองแล้ว เอพียังได้จับมือกับธนาคารกรุงศรีฯ ในการอำนวยความสะดวกและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพื่อให้ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าและอำนวยความสะดวกให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวเครือเอพีได้ง่ายขึ้น ภายใต้แคมเปญแห่งปี “เคลียร์ต้น ลดดอก ลดค่าใช้จ่าย 50%” กับกองทัพบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY  และ CENTRO กว่า 30 โครงการใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด อาทิ ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท กู้เต็ม 100% พร้อมดอกเบี้ยคงที่ 0.05% นาน 1 ปี ฟรีค่าจดจำนอง และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย  ณ Sales Gallery ทั้งบ้านเดี่ยว 30 โครงการที่ร่วมรายการ ราคาเริ่มต้น 4.99 - 60 ล้านบาท ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวสรุป