พาณิชย์เดินหน้าจัดลดราคาสินค้าล็อต 3

10 พ.ค. 2563 | 09:28 น.

จุรินทร์ ปลื้มพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชนได้รับเสียงตอบรับดี เตรียมจัดรอบ 3ที่อีสาน15 พ.ค.นี้ ร่วมกับห้างในท้องถิ่น

  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  กล่าวว่าโครงการพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชนนั้นได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยกระทรวงพาณิชย์ได้ดำเนินโครงการมาแล้ว 2 ล็อต ซึ่งมีสินค้าที่ จำเป็นต่อการดำรงชีพ ลดราคาถึง 6 หมวด ลด สูงสุดถึง  68% มีสินค้าเข้าร่วมรายการถึง  3,025 รายการ ซึ่งผลโพลที่ออกมาในเรื่องมาตรการของรัฐบาลที่ทำให้ประชาชนสุขใจ สุขกายช่วงวิกฤติเศรษฐกิจโควิด-19 ที่มาตรการลดราคาสินค้าจำเป็น ของกินของใช้ มาเป็นลำดับ 1 ได้คะแนนร้อยละ 90.9 ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สะท้อนให้เห็นว่านโยบายของกระทรวงพาณิชย์นั้นเป็นที่พอใจของประชาชน

 

ซึ่งก็จะเป็นกำลังใจให้กระทรวงพาณิชย์ได้เดินหน้านโยบายพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชนต่อไป ทั้งนี้กระทรวงฯจะเปิดตัวพาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน ล็อต 3  ที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ โดยตนจะเดินทางไปเปิดโครงการด้วยตัวเองโดยล็อต 3 นี้เป็นการนำห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นมาลดราคาพร้อมกันทั่วประเทศ 

  

พาณิชย์เดินหน้าจัดลดราคาสินค้าล็อต 3

 

โดยในวันนี้(10พ.ค.)กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับบริษัท CPF มอบถุงยังชีพ  และปลากระป๋องให้กับประชาชน ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลไทรน้อย จำนวน 500 ครอบครัว และปรุงอาหารสำเร็จเพื่อร่วมทำบุญเนื่องในช่วงเดือนรอมฎอนให้กับชาวมุสลิม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงโควิด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการแสวงหาความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเพื่อให้ทุกคนได้จับมือกันพาประเทศผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ในที่สุด