“โตโยต้า”ให้รถยืมใช้จังหวัดละ2คันสู้โควิด-19

10 พ.ค. 2563 | 06:47 น.

ตราดรับมอบรถยนต์จากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เพื่อยืมใช้ในภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ จากการระบาดของโรค COVID-19 จำนวน 3 คัน

วันที่ 8 พ.ค. 2563 ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด รับมอบรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คัน และรถยนต์นั่ง จำนวน 1 คัน จากนายประดิษฐ์ สุขด้วง ผู้จัดการแผนกขาย บริษัท โตโยต้าตราด จำกัด และนางสาวพชราพรรณ แน่นหนา ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท โตโยต้าตราด จำกัด ในฐานะผู้แทนบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ภายใต้โครงการ โตโยต้าเคียงคู่ไทยสู้ภัย COVID-19 : Toyota Stay With You” เพื่อสนับสนุนภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ จากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID- 19) ของจังหวัดตราดสำหรับการส่งมอบในครั้งนี้

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้สนับสนุนรถยนต์ให้กับกระทรวงมหาดไทย ยืมใช้ ในภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ จากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยกระทรวงมหาดไทยได้พิจารณาจัดสรรรถยนต์ให้ทุกจังหวัด จังหวัดละ 2 คัน พร้อมทั้งได้พิจารณาจัดสรรเพิ่มเติมตามองค์ประกอบให้จังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ (จังหวัดที่มีอำเภอจำนวน 15 อำเภอขึ้นไป) เพิ่มอีกจังหวัดละ 1 คัน ให้จังหวัดที่มีสถานการณ์การระบาดรุนแรง เพิ่มอีกจังหวัดละ 1 คัน และจังหวัดที่มีจุดผ่านแดนถาวรทางบก เพิ่มอีกจังหวัดละ 1 คัน

 

“โตโยต้า”ให้รถยืมใช้จังหวัดละ2คันสู้โควิด-19

ทางบริษัท โตโยต้าตราด จำกัด ในฐานะผู้แทนบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จึงได้ส่งมอบรถยนต์กระบะ จำนวน 2 คัน และรถยนต์นั่ง จำนวน 1 คัน ให้กับทางจังหวัดตราดในครั้งนี้

 

“โตโยต้า”ให้รถยืมใช้จังหวัดละ2คันสู้โควิด-19

“โตโยต้า”ให้รถยืมใช้จังหวัดละ2คันสู้โควิด-19

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้าตราด จำกัด ได้ส่งมอบข้าวสาร ข้าวรัชมงคลจากโรงสีข้าวตามแนวพระราชดำริ จำนวน 1 ตัน ให้กับจังหวัดตราด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยาให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) ในพื้นที่จังหวัดตราดมาแล้ว

 

“โตโยต้า”ให้รถยืมใช้จังหวัดละ2คันสู้โควิด-19