คลังยืนยัน “เราไม่ทิ้งกัน” ปิดยื่นทบทวนสิทธิ์ขอรับเงินเยียวยา 10 พ.ค.นี้

09 พ.ค. 2563 | 13:35 น.

โฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำ เที่ยงคืน 10 พ.ค.นี้ ปิดรับยื่นทบทวนสิทธิ์ ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com  ยันไม่มีขยายเวลา พร้อมโอนเงินเยียวยา เพิ่มตลอดสัปดาห์หน้าอีก 2.4 ล้านคน

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังจะปิดรับยื่นทบทวนสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ในวันที่ 10 พ.ค.63 เวลา 24.00 น. โดยไม่มีการขยายเวลาออกไป ดังนั้น ขอให้ผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิ์และไม่เห็นด้วยกับผลการตรวจสอบ หรือผู้ที่กดยกเลิกลงทะเบียนโดยไม่เจตนา ให้แจ้งขอทบทวนสิทธิ์ โดยกดปุ่มสีม่วงทบทวนสิทธิ์ได้ตามเวลาที่กำหนด และจากนั้นระบบจะมีการตรวจสอบข้อมูล หรือส่งผู้พิทักษ์สิทธิลงพื้นที่ตรวจสอบสิทธิ์ข้อมูลโดยเร็วที่สุด

 

คลังยืนยัน “เราไม่ทิ้งกัน” ปิดยื่นทบทวนสิทธิ์ขอรับเงินเยียวยา 10 พ.ค.นี้

ทั้งนี้ปัจจุบันมีผู้ผ่านเกณฑ์การตรวจสอบที่จะได้รับเงินแล้ว 13.9 ล้านคน และตั้งเป้าหมายเร่งตรวจสอบให้เสร็จ สรุปผลได้ทั้งหมด 99% ภายในวันที่ 17 พ.ค.นี้ ส่วนการโอนเงินให้ผู้ลงทะเบียนในสัปดาห์นี้ คลังตั้งเป้าหมายจะโอนให้ได้อีก 2.4 ล้านคน ทำให้มีผู้รับเงินจากโครงการเราไม่ทิ้งกันทั้งสิ้น 13.4 ล้านคน และหลังจากนี้ยังจะมีผู้ได้รับสิทธิเพิ่มขึ้นได้ต่อเนื่อง จากกลุ่มที่มาให้ข้อมูลประกอบอาชีพเพิ่มเติมอีก 4-5 แสนคน และกลุ่มผู้ขอทบทวนสิทธิ์ที่ผ่านการตรวจสอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลังยืนยัน"เราไม่ทิ้งกัน"ไม่เปิดลงทะเบียน รับเงินเยียวยา 5,000 เพิ่ม

“เราไม่ทิ้งกัน”ขยายเวลา รับเรื่องร้องเรียนเงินเยียวยา ถึง 15 พ.ค.

“เราไม่ทิ้งกัน”จบ 17 พ.ค. ตรวจสอบ-ทบทวนสิทธิ์-เยียวยา 5,000 บาท