เอพี อัพเกรด ‘SMART WORLD’ สู่แพลตฟอร์มแบ่งปัน

12 พ.ค. 2563 | 04:45 น.

จากรูปแบบการใช้ชีวิตปัจจุบัน ที่คนต้อง Work Form Home และยังต้องเว้นระยะห่าง เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด -19 เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป จึงได้จับมือ สมาร์ท บริษัทผู้บริหารพร็อพเพอร์ตี้ในเครือเอพี อัพเกรด SMART WORLD ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่ปกติมีไว้ใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกบ้าน อาทิ ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการแชตตอบทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงบริการพื้นฐานอื่นๆ อัพเกรดสู่การสร้างสังคมเชื่อมต่อและแบ่งปันร่วมกันของผู้อยู่อาศัยในโครงการต่างๆ ของเอพี

“วิทการ จันทวิมล” รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า จากพันธกิจ EMPOWER LIVING ของเอพี ที่สนับสนุนให้คนในสังคม สามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการ เอพีจึงพัฒนา SMART WORLD ขึ้นมาทำหน้าที่เชื่อมโยงผู้อยู่อาศัยในโครงการเอพีทั้งหมด ที่มีอยู่กว่า 6 หมื่นครอบครัว เข้าด้วยกัน

เอพี อัพเกรด ‘SMART WORLD’ สู่แพลตฟอร์มแบ่งปัน

เอพี และสมาร์ท ยังได้จัดแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เพื่อสนับสนุนให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในครอบครัวเอพี หรือโครงการต่างๆ ของเอพี ลูกบ้านทุกคนสามารถประชาสัมพันธ์ขายสินค้า บริการ แลกเปลี่ยน ให้เช่า หรือให้ยืมของใช้ต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม SMART WORLD ได้

เอพี อัพเกรด ‘SMART WORLD’ สู่แพลตฟอร์มแบ่งปัน

เอพี อัพเกรด ‘SMART WORLD’ สู่แพลตฟอร์มแบ่งปัน

 

“เมธา รักธรรม” ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า สมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์รวมแล้วกว่า 250 โครงการ กว่า 6 หมื่นยูนิต ซึ่งเป็นทั้งโครงการที่พัฒนาโดยเอพีและบริษัทอื่นๆ และมีคนใช้งานแพลตฟอร์ม SMART WORLD รวมแล้วกว่า 4.5 หมื่นราย

การอัพเกรดแพลตฟอร์ม SMART WORLD ในครั้งนี้ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนเชื่อมต่อกันมากขึ้น ทั้งในโลกความเป็นจริงและโลกดิจิทัล ให้ลูกบ้านต่างยูนิต หรือต่างโครงการ ได้เข้ามาร่วมแบ่งปัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ เพื่อนำไปสู่การอยู่อาศัยที่มีความสุข

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 หน้า 23 ฉบับที่ 3,572 วันที่ 7 - 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอพี อัพเกรด ‘SMART WORLD’ สู่แพลตฟอร์มแบ่งปัน