“แม็คโคร” เร่งจัดระเบียบ หลังลูกค้าแห่ซื้อเหล้า-เบียร์

04 พ.ค. 2563 | 05:37 น.

 “แม็คโคร” ออกมาตรการจัดระเบียบการซื้อสินค้าและขอความร่วมมือจากลูกค้า รักษาระยะห่าง ขณะซื้อสินค้าในแม็คโคร หลังร้านค้า ประชาชนแห่ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในวันแรก

หลังจากที่รัฐบาลผ่อนคลายมาตรการต่างๆ รวมทั้งให้เริ่มจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ในบางจังหวัดในวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เป็นวันแรก ทำให้มีผู้ประกอบการรายย่อย ร้านอาหาร รวมทั้งผู้บริโภคทั่วไป ที่มีความต้องการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มาใช้บริการที่สาขาของแม็คโครเป็นจำนวนมาก

“แม็คโคร” เร่งจัดระเบียบ หลังลูกค้าแห่ซื้อเหล้า-เบียร์

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ได้เตรียมการเรื่องการจัดระเบียบในการจำหน่าย พร้อมทั้งจัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า แต่เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงอาจเกิดความไม่เป็นระเบียบในช่วงแรกของการเปิดขายสินค้า ในบางสาขา  ทั้งนี้บริษัทจะดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อจัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงไม่ต้องกังวลหรือซื้อสินค้าสำรองไว้มากเกินความจำเป็นแต่อย่างใด และขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่าน ในการรักษาระยะห่างทางสังคม อย่างน้อย 1 เมตร เมื่ออยู่ภายในบริเวณสาขา รวมทั้งบริเวณจุดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

 

 

“ยืนยันที่จะยังคงมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มงวด เพื่อดูแลลูกค้า และพนักงานอย่างเต็มที่เช่นเดิม โดยกำหนดให้ทุกคนที่จะเข้าไปในบริเวณของสาขา จะต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในอาคารและเพิ่มความถี่ในการทาความสะอาด ฆ่าเชื้อทุกจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ และการรักษาระยะห่างทางสังคม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม็คโครแตก! ร้านค้าแห่ซื้อเหล้า-เบียร์ เกลี้ยงเชลฟ์